Tin mới

Hàng loạt hội đồng thi không có thí sinh thi Sử

Thứ bảy, 04/07/2015, 08:39 (GMT+7)

Sáng nay, thí sinh bước vào môn thi Lịch sử trong kỳ thi THPT quốc gia 2015. Môn Sử là môn ít thí sinh đăng kí nhất, nhiều hội đồng thi chỉ có 1,2 thí sinh thậm chí có hội đồng thi không có thí sinh nào.

Sáng nay, thí sinh bước vào môn thi Lịch sử trong kỳ thi THPT quốc gia 2015. Môn Sử là môn ít thí sinh đăng kí nhất, nhiều hội đồng thi chỉ có 1,2 thí sinh thậm chí có hội đồng thi không có thí sinh nào.

Xem thêm : Đáp án đề thi môn Lịch sử

Tại cụm thi địa phương do Sở GD-ĐT Nghệ An chỉ có 117 thí sinh đăng ký dự thi môn Lịch Sử. Có hội đồng thi “trắng” thí sinh hoặc chỉ có 1, 2 thí sinh dự thi môn thi này như ở các trường THPT Tương Dương I, THPT Thái Hòa, trường THPT Yên Thành 2.

Nhiều hội đồng thi vắng thí sinh môn Sử. Ảnh: Internet

Tại cụm thi số 25 Trường Đại học Vinh chủ trì có 188 phòng thi với  5538 thí sinh, đây là lượng thí sinh ít nhất so với các môn thi đã diễn ra.

Theo thống kê của Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, trong sáng nay chỉ có khoảng 262 thí sinh trên địa bàn Hà Tĩnh bước vào môn thi Lịch Sử của kỳ thi THPT Quốc Gia. Tại HĐT trường THPT thị trấn Nghèn (huyện Can Lộc) là một trong những điểm thí có số thí sinh ít nhất với số lượng chỉ có 2 thí sinh; HĐT trường THPT Phan Đình Phùng (TP Hà Tĩnh) có 11 thí sinh...

 Tại cụm thi Bạc Liêu có nhiều điểm thi “trắng” thí sinh thi môn Lịch Sử. Theo thống kê, môn Sử có khoảng 3.240 đến thi  so với 10.530 thí sinh đăng ký dự thi. Nhiều điểm thi sáng nay không có thí sinh dự thi như THCS Lê Thị Cẩm Lệ, THCS Trần Huỳnh, THCS Trần Văn Ơn, Trường Chính trị Châu Văn Đặng…

Tại Đồng Nai, Điểm thi Trường THPT Ngọc Lâm (huyện Tân Phú, Đồng Nai), do Sở GD-ĐT Đồng Nai chủ trì gồm 10 phòng thi với 229 thí sinh đăng ký nhưng không có thí sinh nào thi môn lịch sử.

Trường THPT Xuân Lộc (huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) có 446 thí sinh đăng ký dự thi nhưng chỉ có 2 thí sinh đăng ký thi môn lịch sử.

Chiều nay, 4/7, các thí sinh sẽ tham dự môn thi cuối cùng, môn Sinh học, của kỳ thi Tốt nghiệp THPT Quốc gia năm nay. Đáp án và đề thi môn Sinh học sẽ được Tinmoi.vn cập nhật nhanh nhất.

Lê Vy (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news