Tin mới

Hàng loạt "nhà tiên tri" chọn Olympic Việt Nam thắng Hàn Quốc

Thứ tư, 29/08/2018, 13:55 (GMT+7)

“Nhà tiên tri” động vật như gà trống, chó, chim ưng…. đều đặt niềm tin rằng Olympic Việt Nam sẽ thắng Hàn Quốc trong trận bán kết ASIAD.

“Nhà tiên tri” động vật như gà trống, chó, chim ưng…. đều đặt niềm tin rằng Olympic Việt Nam sẽ thắng Hàn Quốc trong trận bán kết ASIAD.

16h chiều nay (28/8) sẽ diễn ra trận tranh tài căng thẳng giữa đội tuyển Olympic Việt Nam và Hàn Quốc. Đa số các nhà tiên tri động vật như gà trống, chim ưng… đều chọn Việt Nam, chỉ một con vật “dám” dự đoán Hàn Quốc sẽ thắng.

Dẫu biết đây chỉ là video ghép tạo không khí vui vẻ cho người hâm mộ trước trận cầu lịch sử, Cộng đồng mạng vẫn tỏ ra thích thú và mong kết quả đúng như ‘tiên tri”.

Không chỉ có các nhà tiên tri động vật, người hâm mộ cũng dự đoán tỷ số, đặt niềm tin Việt Nam sẽ thắng Hàn Quốc và bước vào trận tranh Huy chương Vàng.

"Chiếc xe tiên tri" bắt đầu nổi tiếng và được cư dân mạng biết đến sau chiến thắng nghẹt thở của Olympic Việt Nam trước Olympic Syria. Bởi trước đó, chiếc xe khách này đã được tài xế trang hoàng bởi lá cờ đỏ sao vàng và đặc biệt là bảng tỷ số Syria 0-1 Việt Nam được dán phía sau xe!

Ảnh chụp màn hình bài post của Facbook Phạm Văn Trường

Chủ nhân của chiếc ô tô này tin rằng Olympic Việt Nam hạ Hàn Quốc với tỷ số 2-1. (Ảnh: Otofun)

Và như các bạn đã biết, 0-1 cũng là tỷ số sau cùng của trận tứ kết với bàn thắng quý hơn vàng của "Toàn đầu bạc" giúp đưa Olympic Việt Nam lần đầu tiên vào vòng 4 đội mạnh nhất một kỳ ASIAD. Việc dự đoán chính xác này khiến chiếc xe khách được cư dân mạng vô cùng yêu mến đặt tên: "nhà tiên tri 4 bánh".

Sáng nay, chiếc xe khách với biệt tài tiên tri lại khiến cư dân mạng dậy sóng với việc đưa ra dự đoán về một chiến thắng lịch sử nữa dành cho đội nhà. Khác với lần trước khi chưa nhận được nhiều quan tâm, dự đoán lần này của "nhà tiên tri 4 bánh" nhanh chóng nhận về 4k like từ người hâm mộ chỉ trong một thời gian ngắn.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news