Tin mới

Hàng loạt phụ kiện cho Apple Watch chuẩn bị lên kệ

Thứ ba, 17/03/2015, 14:16 (GMT+7)

Vì sự xa xỉ và cao cấp của Apple Watch, các nhà sản xuất phụ kiện di động đã dành riêng cho Apple Watch một loạt các phụ kiện cao cấp

  • Hàng loạt phụ kiện cho Apple Watch chuẩn bị lên kệ - 65798
HiRise for Apple Watch

Hàng loạt phụ kiện cho Apple Watch chuẩn bị lên kệ - 65799



Twelve South đang chuẩn bị một đế dựng dành riêng cho Apple Watch có tên là HiRise. Ngoài chức năng làm nơi dựng Apple Watch, HiRise còn là một đế sạc. Người dùng có thể dùng dây sạc của Apple Watch gắn vào mặt sau chiếc đế, và bạn đã có một đế sạc đẹp và hiện đại.

HiRise phù hợp với tất cả kích cỡ của Apple Watch và có hai màu bạc và đen. Phụ kiện có giá $49.99 và bắt đầu giao hàng vào tháng 5.

Luxury Pocket Stand

Hàng loạt phụ kiện cho Apple Watch chuẩn bị lên kệ - 65800


Pad and Quill được biết đến bởi những chiếc túi và vỏ điện thoại được làm từ da và gỗ thật. Chiếc đế Pocket Stand xa xỉ dành cho Apple Watch là một đế sạc có thể xếp lại được.

Bạn có thể đặt trước chiếc đế American Cherry với giá $69.99 ngay bây giờ (sau đó nó sẽ trở về giá cũ $79.99) và $79.99 cho African Mahogany (giá cũ $89.99). Giao hàng vào tháng 5.
 

Bandstand

Hàng loạt phụ kiện cho Apple Watch chuẩn bị lên kệ - 65801

Bandstand đặt Apple Watch trên một trục xoay được và có chức năng sạc. Bandstand đã có bản mẫu ở sự kiện CES và nó rất chắc chắn và được hoàn thiện tốt. Nếu bạn đang tìm một chiếc đế, Bandstand rất đáng được thử qua.
 

Casetify custom band

Hàng loạt phụ kiện cho Apple Watch chuẩn bị lên kệ - 65802


Casetify, một công ty cho phép bạn tự thiết kế chiếc ốp điện thoại, đã mở một dịch vụ thiết kế mới dành cho Apple Watch. Người dùng sẽ tự thiết kế những chiếc dây đồng hồ dành cho Apple Watch.

Bạn có thể tùy ý thiết kế dây đồng hồ từ những bức ảnh từ Instagram hay Hàng loạt phụ kiện cho Apple Watch chuẩn bị lên kệ - 65803


Cyclip là một chiếc kẹp cho phép gắn Apple Watch lên ghi-đông xe đạp. Chưa có thông tin nhiều về phụ kiện này nhưng bạn có thể xem thêm tại trang chủ.

Roll Up Kit

Hàng loạt phụ kiện cho Apple Watch chuẩn bị lên kệ - 65804

Pad and Quill đang bán một bộ túi du lịch dành cho Apple Watch với giá $49.99 được làm từ da thuộc. Nó có thể đựng đồng hồ, sạc và thêm một dây đeo. Chất da rất đẹp và ao cấp. Một bộ túi được bảo hành 25 năm.

Epik Apple Watch Kit

Hàng loạt phụ kiện cho Apple Watch chuẩn bị lên kệ - 65805


Apple Watch không chống nước và nếu muốn bạn có thể thử qua chiếc khung Lunatik. Phụ kiện này là một khung kim loại bao xung quanh viền của Apple Watch mới mục đích "thêm một lớp ngăn bụi và nước xâm nhập." Thiết kế này sẽ phủ lên các thành phần của thiết bị bao gồm cả cảm biến nhịp tim.

Epik dự định sẽ chuyển từ sản xuất bản mẫu sang gây quỹ để sản xuất và sẽ giao hàng sau khi Apple Watch ra mắt 3 tháng.

DODOcase Charging Stand

Hàng loạt phụ kiện cho Apple Watch chuẩn bị lên kệ - 65806


Không có gì nói lên gu thẩm mỹ của bạn bằng một chiếc đế gỗ được làm bởi California American Walnut. DODOcase chế tác phụ kiện này hoàn toàn bằng tay ở San Francisco.

Thời gian giao hàng sẽ bắt đầu sau khi Apple Watch ra mắt khoảng 4 đến 6 tuần. Giá cho đặt trước là $69.95.

Luxury Travel Kit

Hàng loạt phụ kiện cho Apple Watch chuẩn bị lên kệ - 65807


Bộ phụ kiện mới nhất của Pad and Quill dành cho Apple Watch là Luxury Travel Kit đi kèm với một đế sạc di động. Được làm từ da và sợi cotton và có hai tùy chọn chất liệu gỗ cho chân đế. Bộ phụ kiện đủ chỗ để mang Apple Watch và sạc. Bạn có thể đặt trước với giá $119.99.

Griffin WatchStand

Hàng loạt phụ kiện cho Apple Watch chuẩn bị lên kệ - 65808




Griffin WatchStand có một thiết kế độc đáo nhất trong số các đế dựng Apple Watch. Dây sạc được giấu bên trong và còn có một phần để đựng iPhone. Đây quả là một phụ kiện tiện lợi cả đôi đường. Phụ kiện có giá chỉ $29.99.

The Reserve Strap

Hàng loạt phụ kiện cho Apple Watch chuẩn bị lên kệ - 65809


Có thể xem đây là một cục pin dự phòng của Apple Watch. Reserve Strap là một thiết kế được đưa ra nhằm tăng thời lượng dùng Apple Watch hơn 125%. Chiếc dây đồng hồ này được tích hợp bên trong là pin và vòng sạch nam châm. Thiết bị cho đặt trước với giá $249.99. Khá cao cho một viên pin dự phòng.

Click watchband adapter

Hàng loạt phụ kiện cho Apple Watch chuẩn bị lên kệ - 65810

Click là một đầu nối cho phép bất kì dây đồng hồ chuẩn 24mm nào cũng có thể gắn vừa với Apple Watch. Đầu nối này hỗ trợ cho hai kích cỡ mặt đồng hồ Apple Watch là 38mm và 42mm. Hiện tại phụ kiện này chỉ mới có bản mẫu và đang quyên góp trên Kickstarter để đửa vào sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Apple Watch