Tin mới

Hàng loạt sao Việt bức xúc với bức hình người mẫu mặc hở hang đón U23 Việt Nam

Chủ nhật, 28/01/2018, 23:45 (GMT+7)

Trước những hình ảnh hở hang của những nữ người mẫu trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam, hàng loạt sao Việt bức xúc lên tiếng.

Trước những hình ảnh hở hang của những nữ người mẫu trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam, hàng loạt sao Việt bức xúc lên tiếng.

Sáng 28/1, hình ảnh dàn người mẫu mặc bikini khoe đường cong trên chuyên cơ đưa đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.Đoạn clip được đăng tải cho thấy các người mẫu tạo dáng trên chuyên cơ như đang biểu diễn thời trang nội y.

Những hình ảnh gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh Thanh Niên

 

Hình ảnh ghi lại cũng cho thấy tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ vì sự xuất hiện của dàn người mẫu. Một số cầu thủ còn che mặt vì ngượng, đội trưởng Xuân Trường cúi mặt nghỉ ngơi thay vì chuyên tâm chăm chú theo dõi màn biểu diễn trước mắt.

Ngay sau khi đăng tải, hàng loạt sao Việt đã không giấu nổi sự phẫn nộ.Theo đó, nữ ca sĩ  Thái Thùy Linh đặt câu hỏi: “Họ đã làm gì trên chuyến bay đón những người hùng của dân tộc. Ai duyệt kịch bản này. Không có từ ngữ nào diễn tả nổi sự giận dữ và đau xót trong lúc này của tôi. Tôi thực sự nghẹn lời”.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Dương Triệu Vũ, Thái Thúy Linh, Thiều Bảo Trang bức xúc về đoạn clip. Ảnh chụp màn hình

Dương Triệu Vũ phẫn nộ: “Sau trận đấu dưới tuyết, ai lại nỡ lòng làm chiêu trò này để dọa mấy tuyển thủ? Danh dự ở đâu”. Dương Triệu Vũ cho rằng cần phải xử lý những người có có liên quan sau tiết mục rẻ tiền. Bảo Anh và Hồ Ngọc Hà đồng tình với chia sẻ của Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ không nén được bức xúc. Ảnh chụp màn hình

Dù không đăng tải hình ảnh nhưng siêu mẫu Minh Tú cũng “gục ngã” vì hình ảnh bikini “sai thời điểm, sai chỗ và sai thông điệp”. Ảnh chụp màn hình


Hiện, trang Fanpage chính thức của hãng hàng không và người mẫu Lại Thanh Hương đang bị “dội bom” bởi những bình luận chỉ trích. Nhiều cư dân mạng còn hô hào tẩy chay hãng vì màn biểu diễn phản cảm.

Mặc dù ngay sau đó, TGĐ hàng Vietjet đã lên tiếng xin lỗi nhưng việc để nhưng nữ người mẫu ăn mặc hở hang đi đón tiếp những "người hùng" của Việt Nam như thế khiến dân mạng không thể chấp nhận được.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hở hang