Tin mới

Hàng ngàn người xếp hàng đưa tang nam sinh lớp 6

Chủ nhật, 17/07/2016, 07:12 (GMT+7)

Một học sinh được cho là hình mẫu cho các học sinh khác ở Anh đã khiến hàng ngàn người tiếc thương và xếp hàng đưa tang khi nam sinh này qua đời.

Một học sinh được cho là hình mẫu cho các học sinh khác ở Anh đã khiến hàng ngàn người tiếc thương và xếp hàng đưa tang khi nam sinh này qua đời.

Theo The Manchester Evenning News, một học sinh được cho là hình mẫu của các học sinh khác ở Anh có tên Tyrese Glasgow, 12 tuổi, là học sinh lớp 6, Trường Saddleworth, đã qua đời vào tháng 6 vừa qua tại nhà ở thị trấn Mossley, quận Greater Manchester, nước Anh.

Hàng ngàn học sinh và giáo viên đứng xếp hàng trên đường để đưa tiễn một học sinh gương mẫu. Ảnh chụp màn hình The Manchester Evenning News.

Khi đám tang của Tyrese diễn ra, hàng ngàn học sinh trong trường và hơn 150 giáo viên và người dân đã đứng xếp hàng hai bên đường phố ở Uppermil, quận Greater Manchester khi đoàn tang thi thể của em đi qua.

Tyrese được biết đến là một học sinh gương mẫu ở trường. Em không chỉ học giỏi, năng nổ trong các hoạt động mà luôn thân thiện và giúp đỡ tất cả mọi người.

Sự ra đi của Tyrese đã khiến bạn học và giáo viên nơi em theo học vô cùng bất ngờ và thương tiếc.

Hiệu trưởng Trường Saddleworth, Matthew Milburn nhận xét về học trò của mình là “Cậu bé có một nụ cười khiến người khác thấy vui vẻ”.

Các giáo viên trong trường cũng quý mến em bời Tyrese là cậu học trò ngoan ngoãn, lễ phép và là người có nụ cười truyền cảm.

Xem thêm video:

[mecloud]dsp2DC13Ez[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news