Tin mới

Hàng nghìn người dân được CSGT Đắk Nông 'chặn xe' để nhận lì xì

Thứ tư, 17/02/2021, 15:36 (GMT+7)

Trong quá trình di chuyển từ các tỉnh phía Nam về quê ăn Tết và ngược lại, hàng nghìn người dân đều được CSGT Công an tỉnh Đắk Nông "chặn xe" để lì xì bằng cách phát nước uống, mũ bảo hiểm, khẩu trang... miễn phí.

Theo tin tức trên Người lao động, Tiền phong, ngày 17/2, thượng tá Phạm Quốc Lập, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, trong những ngày Tết Nguyên đán Canh Tý, đơn vị đã cắt cử lực lượng tham gia tại các chốt phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến Quốc lộ 14.

Nhiều người bất ngờ khi được các chiến sĩ CSGT 'chặn xe' lại, rồi phát nước, bánh mì, khăn lạnh... Ảnh: FB
Nhiều người bất ngờ khi được các chiến sĩ CSGT "chặn xe" lại, rồi phát nước, bánh mì, khăn lạnh... Ảnh: FB

Đơn vị triển khai nhiệm vụ này thành 2 đợt, trước và sau Tết Nguyên đán. Tại các điểm chốt phòng chống dịch bệnh, ngoài việc điều tiết phương tiện tham gia giao thông, các tổ công tác còn cấp phát miễn phí nước uống, thực phẩm… tới nhiều người dân từ các tỉnh phía Nam về quê đón Tết và ngược lại.

Hàng nghìn người dân được CSGT Đắk Nông 'chặn xe' để nhận lì xì
Hàng nghìn người dân được CSGT Đắk Nông 'chặn xe' để nhận lì xì

Nhận định về lượng người dân từ các tỉnh thành phía Nam (TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương…) về quê đón Tết gia tăng, Phòng CSGT đã bố trí 28 tổ công tác với 168 cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các cơ quan, ban ngành để phòng chống dịch COVID-19 tại chốt kiểm soát dịch bệnh ở xã Đắk Ru, huyện Đắk Rlấp.

Theo đó, người dân di chuyển bằng xe máy, ô tô khi qua chốt kiểm soát dịch bệnh đều được CSGT cấp phát miễn phí nước uống, khăn lãnh, thực phẩm…

Món quà tuy nhỏ, nhưng mang ý nghĩa lớn khiến người dân không khỏi cảm động. Ảnh: FB
Món quà tuy nhỏ, nhưng mang ý nghĩa lớn khiến người dân không khỏi cảm động. Ảnh: FB

Theo thượng tá Phạm Quốc Lập, CSGT Công an tỉnh Đắk Nông đã đã cấp phát hơn 12.000 chai nước suối, hơn 12.600 khăn lạnh, 650 kg khoai luộc, 6.100 ổ bánh mì ngọt; thu đổi 2.000 mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng cho người dân.

Ngoài ra, đơn vị còn kết hợp tuyên truyền, hướng dẫn Luật giao thông đường bộ cho 3560.000 lượt người.

Cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, chiến sĩ CSGT Công an tỉnh Đắk Nông, nhiều cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đắk Nông đội nắng phát từng chai nước, khẩu trang, đổi mũ bảo hiểm mới cho người dân…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news