Tin mới

Nhân viên nam điển trai "dồn khách vào tường" "kích" chị em mua sắm

Thứ tư, 17/12/2014, 15:35 (GMT+7)

Mới đây, một hãng thời\ntrang tại Nhật Bản đã tổ chức sự kiện “Kabe-don” (đẩy khách hàng đến mua quần\náo vào tường) như một chiêu để hút khách.

 

 

 

Mới đây, một hãng thời trang tại Nhật Bản đã tổ chức sự kiện “Kabe-don” (đẩy khách hàng đến mua quần áo vào tường) như một chiêu để hút khách.


 Trong truyện tranh Nhật Bản, Kabe-don được nhắc đến là một động tác người nam đặt bàn tay của mình vào bức tường, tay còn lại sẽ giữ người nữ và đẩy vào sát tường và chống tay lên đó. Trong tiếng Nhật, Kabe có nghĩa là “bức tường”, còn “don” là âm thanh của bàn tay chạm vào bề mặt.

Vào ngày 5/12 vừa qua, để thu hút khách hàng cho dịp lễ giáng sinh và năm mới sắp tới, một chi nhánh của hãng quần áo  UNIQLO  Nhật Bản đã quyết định thuê những anh chàng bảnh bao tới dồn khách vào tường và nói với họ những lời khen “mật ngọt”.

Khách hàng vào cửa hàng sẽ được yêu cầu người đàn ông chọn quần áo cùng mình. Người này sẽ tư vấn, chọn đồ và cho biết bạn có hợp hay không khi làm “Kabe-don” với bạn.  Những anh chàng đẹp trai này sẽ lập tức dồn bạn vào tường, chống tay lên tường và thủ thỉ những lời đường mật khen trang phục đó hợp với bạn.

Hầu hết chị em đều tỏ ra vô cùng thích thú khi có người “chăm sóc” lúc họ lựa chọn quần áo. Ngoài ra, do dịch vụ này không phân biệt giới tính nên cả những khách hàng nam giới cũng được “trải nghiệm”.

Nam giới cũng được trải nghiệm "dịch vụ" mới lạ này.

Bảo An 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news