Tin mới

Tin đồn hàng trăm cây vàng bị cháy, người dân đua nhau "hôi của"

Thứ năm, 02/01/2014, 12:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi chợ Cái Nhum (huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) xảy ra hỏa hoạn, hàng loạt người dân đã đổ xô đến để đào bới, "hôi của" vì nghe tin đồn, vụ cháy đã thiêu rụi hàng trăm cây vàng của các tiểu thương.>>Hỏa hoạn lớn thiêu rụi 5 căn hộ tại khu tập thể Nam Đồng>>Hình ảnh vụ hỏa hoạn tại cửa hàng bọc yên xe, 5 người chết

(Tinmoi.vn) Sau khi chợ Cái Nhum (huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) xảy ra hỏa hoạn, hàng loạt người dân đã đổ xô đến để đào bới, "hôi của" vì nghe tin đồn, vụ cháy đã thiêu rụi hàng trăm cây vàng của các tiểu thương.

Hàng trăm cây vàng bị cháy, người dân đua nhau hôi của

Hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh Tuoitre)

Trong những ngày qua, tin đồn thổi hàng trăm cây vàng của tiểu thương cất giấu bên trong, không đem ra kịp khỏi vụ hỏa hoạn truyền tai nhau, khiến nhiều người đến "hôi của" bới móc các vật dụng bị cháy để tìm vàng, làm cho tình hình mất trật tự thêm và lực lượng công an phải tăng cường phong tỏa hiện trường.

Vào khoảng ngày 15h45 ngày 25/12 vụ hỏa hoạn đã khiến 9 căn nhà buôn bán các mặt hàng tạp hóa, thuốc thú y trong chợ bị cháy rụi, ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng PCCC đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ người dân dập tắt lửa.

Trước những thiệt hại của tiểu thương, các nhả hảo tâm đã ủng hộ 16 triệu đồng cho những hộ dân bị ảnh hưởng trong vụ hỏa hoạn.

Trước đó, khoảng 12h30 ngày 4/12 xe tải mang BKS 79N-1348 do tài xế Hồ Kim Hậu (30 tuổi, quê tỉnh Bình Định) điều khiển xe chở hàng ngàn két bia lon và bia chai từ TP.HCM đi TP Phan Thiết, khi vừa đến vòng xoáy Tam Hiệp thì xe gặp nạn, hàng ngàn két bia bị đổ xuống đường. Đặc biệt thấy bia bị đổ xuống đường, hàng trăm người đi đường và ở gần hiện trường vụ tai nạn đã ập đến hôi của. Thậm chí có người còn đánh cả xe ba gác ra chở bia. Sự việc sau đó đã được báo giới lên án mạnh mẽ.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vụ cháy tin moi nhat