Tin mới

Hàng trăm người dân theo dõi công an khám nghiệm xác chú chó

Thứ năm, 23/03/2017, 22:20 (GMT+7)

Phát hiện chiếc bao tải bốc mùi nghi là xác người nên người dân đã báo công an tiến hành khám nghiệm.

Đến 20h ngày 23/3, hàng trăm hiếu kì tụ tập đông ở khu vực gần cầu Phú An, đường Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. HCM để xem công an khám nghiệm hiện trường vụ việc người dân phát hiện bao tải chứa xác một chú chó.

Hàng trăm người dân theo dõi công an khám nghiệm xác chú chó - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng có mặt hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 cùng ngày, người dân ở khu vực gần cầu Phú An ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc khó chịu nên đã đi tìm kiếm. 

Khi đi tới cạnh nhà số 5GH, đường Ngô Tất Tố thì phát hiện mùi hôi bốc ra từ một bao tải màu xanh cạnh bờ tường nên báo công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường, bao tải.

Hàng trăm người dân theo dõi công an khám nghiệm xác chú chó - Ảnh 2.

Hàng trăm người dân đứng trên cầu theo dõi vụ việc.

Sự việc thu hút nhiều hàng trăm người dân địa phương theo dõi khiến cho giao thông qua khu vực đường Ngô Tất Tố ùn ứ kéo dài nhiều giờ. Mọi người nghi vấn bao tải chứa thi thể người bị phi tang ở khu vực. 

Hàng trăm người dân theo dõi công an khám nghiệm xác chú chó - Ảnh 3.

Giao thông qua khu vực ùn ứ kéo dài nhiều giờ.

Thiếu tá Lê Minh Huy – Đội phó hình sự Công an quận Bình Thạnh cho biết, tiếp nhận thông tin từ phía người dân, công an đã có mặt tại hiện trường, phong tỏa bảo vệ hiện trường, điều tiết các phương tiện giao thông qua khu vực. 

"Khi đó, kế bên bao tải có một bịch xốp bên trong có 2 chiếc áo sơ mi nam, 3 ổ bánh mì nên nhiều người suy luận lung tung. Đến khi Phòng Kỹ thuật hình sự của Công an TP.HCM đến mở bao tải ra kiểm tra thì bên trong chỉ là xác một con chó đang thời kỳ phân hủy", Trung tá Huy nói.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news