Tin mới

Hàng trăm người dân truy bắt người trộm chó

Thứ bảy, 11/04/2015, 07:36 (GMT+7)

Hàng trăm người dân đã bao vây, một số người bức xúc lao vào đánh hai kẻ trộm chó.

Hàng trăm người dân đã bao vây, một số người bức xúc lao vào đánh hai kẻ trộm chó.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h10 ngày 10/4, tại xã Kỳ Phương, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Theo tin tức trên Thanh niên dẫn lời ông Hoàng Xuân Huỳnh, Trưởng công an xã Kỳ Phương, cho biết vào thời điểm trên, người dân phát hiện hai người lạ mặt chở nhau trên xe máy biển số 38F8-1309 vào khu tái định cư xã Kỳ Phương bắt trộm chó, nên tri hô, đuổi theo vây bắt.

Hàng trăm người dân truy bắt người trộm chó

Hàng trăm người dân truy bắt người trộm chó. Ảnh minh họa

Vừa bỏ chạy được khoảng 10m, lúc đến địa phận gần chợ Kỳ Phương, xe máy của 2 người trộm chó đâm phải bà Nguyễn Thị Lộc (56 tuổi, ngụ xóm Hồng Hải, xã Kỳ Phương) đi ngược chiều. Hậu quả, bà Lộc bị thương nặng, sau đó được đưa vào Bệnh viện Trung ương Huế cứu chữa.

Liên quan đến vụ việc trên Vnexpress cũng dẫn lời Trưởng công an xã Kỳ Phương cho biết thêm, lúc nghi  can trộm chó bị ngã, khoảng 100 người ở khu vực gần chợ đã đổ đến bao vây. Một số người dân búc xúc lao vào đánh khiến cả hai bị thương nhẹ.

Có mặt tại hiện trường ngay sau khi nhận tin báo, chính quyền địa phương “giải thoát” cho 2 nghi can trộm chó, thu giữ một chiếc xe máy, hai con chó bị câu trộm đựng trong bao tải, hai đoạn dây dù dài hơn một mét.

Tại công an xã, Trí và Việt khai đi trộm chó để lấy tiền chơi game. Hai con chó câu trộm là của hai gia đình ở xã Kỳ Khang và Kỳ Phương.

Sau khi lập biên bản xử phạt hành chính, hai thanh niên này đã được gia đình bảo lãnh về nhà.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news