Tin mới

Hàng trăm người săn cá "khủng" dưới chân đập thủy điện Trị An

Thứ năm, 27/10/2016, 20:16 (GMT+7)

Sau khi thủy điện Trị An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) ngừng xả lũ, hàng trăm người dân đã đổ xô xuống chân đập săn cá "khủng".

Sau khi thủy điện Trị An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) ngừng xả lũ, hàng trăm người dân đã đổ xô xuống chân đập săn cá "khủng".

Hàng trăm người đổ xô săn cá "khủng" dưới chân đập thủy điện Trị An. Ảnh báo Thanh Niên

Theo tin tức được báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên, VnExpress đăng tải, vào ngày 27/10, sau khi đập thủy điện Trị An (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) ngưng xả lũ thì hàng trăm người dân thủ sẵn đồ nghề như lưới, chài, xuyệt điện... đã ào xuống khu vực dưới đập tràn và cầu Đồng Nai để bắt cá.

Rất nhiều cá khủng bị người dân tóm gọn. Ảnh báo VnExpress

Chỉ trong khoảng 2h đồng hồ, người dân đã bắt được rất nhiều cá "khủng", quý hiếm như: tràu hoa, tra dầu, lăng, leo, chèn, chép, cá lóc bông....Đặc biêt, có những con cá nặng đến 20kg. Ước tính trong buổi sáng ngày 27/10, người dân đã bắt được khoảng 2 tấn cá, có người may mắn kiếm được hàng triệu đồng.

Cá lóc bông được người dân bắt được. Ảnh báo Tuổi Trẻ

Hồ thủy điện Trị An rộng 323km2, nằm trên sông Đồng Nai. Đây là hồ thủy điện lớn nhất miền Nam. Mỗi lần đập xả lũ, người dân đều tập trung đến đây để "săn" cá khủng kiếm thêm thu nhập.[mecloud]k17SiJ5dJ0[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news