Tin mới

Hàng trăm trẻ mồ côi, nhiễm chất độc da cam được vui chơi miễn phí

Thứ hai, 27/07/2015, 15:33 (GMT+7)

Hàng trăm trẻ mồ côi từ những Trung tâm bảo trợ trẻ em, trẻ nhiễm chất độc màu da cam, khuyết tật… đã được trao quà và vui chơi miễn phí tại chương trình “Vòng tay yêu thương mỗi ngày”.

Hàng trăm trẻ mồ côi từ những Trung tâm bảo trợ trẻ em, trẻ nhiễm chất độc màu da cam, khuyết tật… đã được trao quà và vui chơi miễn phí tại chương trình “Vòng tay yêu thương mỗi ngày”.

Video:

[mecloud]klsYD7lT8A[/mecloud]

“Vòng tay yêu thương mỗi ngày” trao quà cho trẻ em.

Sáng nay 27/7, tại Trung tâm thương mại MeLinh PLAZA Hà Đông, công ty CP Thế giới Giải trí đã tổ chức chương trình Từ thiện “Vòng tay yêu thương mỗi ngày” lần thứ 7.

 

Đây là một chương trình được tổ chức thường niên của Công ty CPTGGT nhằm tạo sân chơi cho các em nhỏ mồ côi, con em của nạn nhân chất độc màu da cam, trẻ khuyết tật được vui chơi miễn phí.

Các trẻ em đến đây được vui chơi miễn phí trong ngày chương trình tổ chức.

Tham dự chương trình, các em sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn, lý thú tại các trung tâm giải trí trong nhà hàng đầu Việt Nam và đón nhận nhiều phần quà từ Ban Tổ Chức Công ty CPTGGT.

Nhiều trẻ em mồ côi, khuyết tật, trẻ nhiễm chất độc màu da cam được nhận quà.

Chương trình có sự tham gia của hơn 350 em nhỏ đến từ bốn Trung tâm bảo trợ trẻ em trên địa bàn Hà Nội.

Hình ảnh cảm động tại chương trình.

Với tâm huyết của một vị Lãnh đạo Công ty được đào tạo và thành công từ doanh nghiệp nước ngoài Tổng giám đốc Công ty CP Thế giới Giải trí Đỗ Đông Nam đã xây dựng chương trình ý nghĩa này để dành tặng sự tri ân đến những gia đình đã có công với đất nước. Đây là một hoạt động thường niên của Công ty thể hiện trách nhiệm cộng đồng, nêu cao truyền thống “Lá lành đùm lá rách” lâu đời của dân tộc. Hưởng ứng chương trình, toàn bộ cán bộ nhân viên của Công ty đã đồng lòng trích một phần thu nhập ủng hộ cho các em”.

Chương trình trao tiền tài trợ cho Trung tâm bảo trợ trẻ em.

Chương trình đã tài trợ 168.000.000 vnđ (Một trăm sáu mươi tám triệu đồng cho các TT bảo trợ trẻ em đến từ 4 trung tâm).

100.000.000 vnđ (Một trăm triệu đồng cho các trung tâm bảo trợ Quận Hà Đông).

 

“Vòng tay yêu thương mỗi ngày” là một chương trình đã được thực hiện thường niên.

Trong suốt 7 năm qua, chương trình này đã mang lại cho các em nhỏ các tiết mục nghệ thuật ảo thuật, xiếc thú, hề xiếc đặc sắc, không gian vui chơi thỏa sức tại khu “Vườn Cổ Tích” tại Chi nhánh Hà Đông Hà nội cùng với nhiều games giải trí thú vị khác.

Đức Thuận 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news