Tin mới

Hành động hào hiệp của HLV Park Hang-seo khiến nhiều người nể phục

Thứ hai, 29/01/2018, 09:53 (GMT+7)

Trước hành động hào hiệp này của HLV Park Hang-seo, không chỉ người chứng kiến là Hoa hậu Jennifer Phạm mà còn nhiều người phải nể phục ông.

Trước hành động hào hiệp này của HLV Park Hang-seo, không chỉ người chứng kiến là hoa hậu Jennifer Phạm mà còn nhiều người phải nể phục ông.

Đầu giờ chiều ngày 28/1, HLV Park Hang-seo cùng các học trò của mình đã có mặt tại sân bay Nội Bài. Khi BTC đề nghị U23 Việt Nam và HLV Park Hang-seo di chuyển ra ngoài sân khấu để giao lưu với NHM, ngồi cùng trong phòng chờ VIP, Hoa hậu Jennifer Phạm đã bày tỏ nguyện vọng được chụp ảnh cùng chiến lược gia người Hàn Quốc và Quang Hải.

Dù Jennifer Phạm rất muốn được lại gần chụp ảnh cùng các cầu thủ nhưng đã bị lực lượng an ninh ngăn cản. Thấy cảnh tượng này, HLV Park Hang-seo đã nán lại, xin đội an ninh để ông và Quang Hải cùng chụp ảnh với Hoa hậu xinh đẹp và người hâm mộ.

Jennifer Phạm hạnh phúc khi được chụp ảnh cùng HLV Park Hang-seo. Ảnh internet
Jennifer Phạm nể phục trước hành động của ông Park Hang-seo. Ảnh internet

Hành động hào hiệp của HLV Park Hang-seo khiến Jennifer Phạm và người hâm mộ nể phục. Chia sẻ trên trang cá nhân, Jennifer Phạm viết:

"Trước khi lao lên sân khấu để hoà giộng chào đón đội tuyển U23 và HLV Park Hang-Seo trở về trong Gala Mừng Công U23 Việt Nam thì mình cũng hoà mình trong đám đông với tư cách là người hâm mộ....các em quá tuyệt với, hết sức dễ thương......đặc biệt là bác Park Hang-Seo, dù bị đội an ninh bảo vệ nghiêm ngặt nhưng bác vẫn không để phụ lòng người hâm mộ mà còn dừng lại chụp cùng bức hình lưu niệm".

Khán giả vây kín SVĐ Mỹ Đình. Ảnh internet

Giành ngôi Á quân giải U23 châu Á trong sự ngỡ ngàng của nhiều người, ông Park Hang-seo đang tạo nên cơn sốt trong lòng người hâm mộ Việt Nam. Từ một người vấp phải hoài nghi về năng lực, chiến lược gia 61 tuổi bất ngờ trở thành người hùng bóng đá Việt Nam chỉ sau 3 tháng làm việc. Chiến tích kỳ diệu tạo ra ở giải U23 châu Á sẽ trở thành bước đệm mang đến niềm tin cho các cầu thủ trẻ khi dự Asian Games 2018 tại Indonesia vào tháng 8. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang Seo