Tin mới

Hành động lạ của nam sinh lớp 12 trước khi nhảy cầu Hàm Rồng tự tử

Thứ năm, 25/08/2016, 10:08 (GMT+7)

Trước khi nhảy cầu Hàm Rồng tự tử, T. có một số biểu hiện lạ như mua kẹo cho cả lớp ăn, xin một số đồ vật của các bạn để lưu niệm.

Trước khi nhảy cầu Hàm Rồng tự tử, T. có một số biểu hiện lạ như mua kẹo cho cả lớp ăn, xin một số đồ vật của các bạn để lưu niệm.

Theo tin tức trên báo Công an TP HCM, Tiền Phong, vào khoảng 12h ngày 24/8, trên cầu Hàm Rồng (phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), nhiều người đi đường nhìn thấy một nam thiếu niên bỏ xe đạp điện trên cầu rồi treo qua lan can với ý định tự tử.

Cầu Hàm Rồng- nơi nam sinh lớp 12 nhảy xuống sông Mã tự tử. Ảnh báo Tri Thức Trực Tuyến

Mọi người nhanh chóng lao ra can ngăn nhưng không kịp. Trong tích tắc, nam thiếu niên đã gieo mình xuống dòng sông mất tích.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn T. (17 tuổi, trú phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa; học sinh lớp 12, trường THPT Nguyễn Trãi).

Được biết, buổi sáng trước khi xảy ra sự việc, T. vẫn lên lớp học bình thường. Tuy nhiên, bạn bè thấy T. có một số hiệu hiện lạ như mua kẹo cho cả lớp ăn, xin một số đồ vật của các bạn để lưu niệm...

Hiện lực lượng chức năng đang truy tìm tung tích nam sinh.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news