Tin mới

Hành khách mang nửa tỷ đồng tiền giả qua sân bay Nội Bài

Thứ tư, 18/05/2016, 16:28 (GMT+7)

Lực lượng chức năng phát hiện một hành khách mang theo gần nửa tỷ đồng tiền giả qua sân bay Nội Bài.

Lực lượng chức năng phát hiện một hành khách mang theo gần nửa tỷ đồng tiền giả qua sân bay Nội Bài.

Theo tin tức được báo Người Lao Động, báo Giao Thông, Lao Động đăng tải, trung tâm An ninh hàng không- Cảng hàng không quốc tế Nội Bài vừa phát hiện một nam hành khách mang tiền giả qua sân bay.

Cụ thể, khi làm thủ tục soi chiếu hàng hóa cho hành khách tại nhà ga hành khách nội địa đối với các chuyến bay xuất phát từ Nội Bài tại sảnh A, nhà ga hành khách T1, nhân viên Đội kiểm tra an ninh đã phát hiện dấu hiệu bất thường trong 1 kiện hành lý của hành khách Trần Quốc Thanh, đi chuyến bay VJ171, chặng bay từ Hà Nội đi Sài Gòn.

Qua kiểm tra bên trong, lực lượng an ninh tại sân bay đã phát hiện bên trong hành lý của hành khách Thanh có nhiều tờ tiền mệnh giá 200.000 VNĐ có số seri trùng nhau.

Tại phòng trực Đội An ninh cơ động, hành khách Thanh cho biết SN 1962, có hộ khẩu thường trú tại Tân Biên, tỉnh Tây Ninh. Hành khách này thừa nhận mang theo 21 tập tiện, với tổng số 2.099 tờ, mệnh giá 200.000 đồng, có tổng giá trị 419.800.000 đồng. Số tiền này, hành khách Thanh mang từ Lạng Sơn về. Khi đi qua điểm kiểm tra an ninh soi chiếu sân bay Nội Bài thì lực lượng an ninh hàng không và Đồn Cảng Công an sân bay quốc tế Nội Bài kiểm tra thì phát hiện là tiền giả.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiền giả