Tin mới

Hành trình truyền lửa cho sinh viên thiết kế thời trang của chủ tịch LG Giang

Thứ tư, 30/08/2023, 16:28 (GMT+7)

Là người sáng lập và chủ tịch của EMFA Group, LG Giang không chỉ là một doanh nhân thành công mà còn là người đứng sau hành trình chắp cánh ước mơ cho các sinh viên thiết kế thời trang trường đại học Công Nghiệp Dệt may Hà Nội thông qua Juliette Fashion Show 2023.

Mục tiêu của cô không chỉ đơn thuần là phát triển các thương hiệu thời trang mà còn là tạo ra cơ hội và trải nghiệm thực tế cho những tài năng trẻ đồng thời lan tỏa thông điệp: “Thời trang bền vững” tới thế hệ trẻ nói riêng và xã hội nói chung.

Chủ tịch LG Giang và Cố vấn An Nhiên trao cúp cho sinh viên đạt giải tại Juliette Fashion Show 2023
Chủ tịch LG Giang và Cố vấn An Nhiên trao cúp cho sinh viên đạt giải tại Juliette Fashion Show 2023

Khởi Đầu với đam mê

Hành trình của Chủ tịch LG Giang bắt đầu từ một đam mê với thời trang và sự quyết tâm vượt qua khó khăn. Sau nhiều năm hoạt động trong ngành, cô nhận ra rằng, để thúc đẩy sự phát triển của ngành thời trang tại Việt Nam, cần phải đầu tư vào việc đào tạo và ủng hộ các tài năng trẻ. Đó cũng chính là lý do sau nhiều năm ấp ủ, Juliette Fashion Show "Love And The Cosmos" đã được thực hiện. Đây không chỉ là một cơ hội để các sinh viên thể hiện tài năng của họ mà còn là cơ hội để họ học hỏi từ các chuyên gia và các nhà thiết kế giàu kinh nghiệm.

Juliette Fashion Show "LOVE AND THE COSMOS" hạt giống chắp cánh ước mơ

"Love and the Cosmos" là một sự kết hợp tuyệt vời giữa Juliette và Trường Đại Học Công Nghiệp Dệt May Hà Nội để khám phá tài năng trẻ trong ngành thời trang và thỏa mãn sự khao khát của họ trong việc tạo dấu ấn trong trái tim khách hàng. Sự kiện đã kết thúc với một thành công ngoài sức tưởng tượng và đã tìm thấy những nhà thiết kế tài năng đầy triển vọng.

Sau 7 tháng chuẩn bị tận tâm, Chủ tịch LG Giang đã kết hợp với HTU cùng 12 nhà tài trợ tổ chức một show diễn thời trang đặc biệt dành riêng cho thương hiệu Juliette Luxury, một trong chuỗi các thương hiệu của công ty, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dự tiệc cao cấp, che điểm hoàn hảo, với mức giá phải chăng.

Những sinh viên xuất sắc nhất tại Juliette Fashion Show 2023
Những sinh viên xuất sắc nhất tại Juliette Fashion Show 2023

Với hàng loạt các thiết kế đẹp mãn nhãn, sự đầu tư cực khủng của Juliette cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám như hoa hậu Mai Phương, T5 HHVN Mai Nguyễn, Á hậu Xuân Nghi, Á hậu doanh nhân 2022 Đỗ Thị Vân Anh, Siêu mẫu Hạ Vy..., Juliette fashion Show 2023 đã thành công vang dội và để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng những người thực hiện và người tham dự.

Phần trình diễn đặc biệt này đã tổng hợp tới 45 thiết kế mới, mang trong mình hơi thở của sự sáng tạo với chủ đề Tình yêu và vũ trụ. Trong đó, 16 sản phẩm xuất sắc đến từ sinh viên thiết kế đầy tài năng của Đại học Công nghiệp Dệt may HTU. Những thiết kế còn lại là của toàn bộ ekip Juliette đã sáng tạo và sản xuất dựa trên nghiên cứu về trải nghiệm của khách hàng trước đó.

Dàn sao đình đám trong các thiết kế xuất sắc của sinh viên HTU tại Juliette Fashion Show
Dàn sao đình đám trong các thiết kế xuất sắc của sinh viên HTU tại Juliette Fashion Show

Chủ tịch LG Giang chia sẻ sau cuộc thi: "Quý vị có ước mơ không? Ước mơ của tôi là muốn được chắp cánh cho rất nhiều người đạt được ước mơ của mình, chính vì thế khi nhìn vào thí sinh tham gia cuộc thi, khi nhìn vào sự nỗ lực của đồng đội, khi nhận được sự đồng lòng của quý đối tác, khi nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các quý vị khán giả, tôi rất tự hào vì ước mơ của mình một phần đã trở thành hiện thực. Với những thiết kế vô cùng lấp lánh và hoành tráng, được thực hiện rất là cầu kỳ và tỉ mỉ chắc hẳn rằng sau cuộc thi này các bạn đã có được rất nhiều những trải nghiệm cũng như kinh nghiệm, hành trang vững vàng để bước tiếp trên con đường theo đuổi ước mơ của mình."

Juliette Fashion Show đã trở thành bước khởi đầu quan trọng, giúp EMFA Group xác định tầm nhìn và hướng đi trong ngành thời trang với những thiết kê hướng tới sự thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn có sự phá cách, thời thượng, cùng phái đẹp tự tin trên sàn diễn của riêng mình cùng phái đẹp tự tin tỏa sáng trên sàn diễn của riêng mình.

 Juliette Luxury - Thanh lịch tạo khí chất

72 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội.

214 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội.

377 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

190 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

188 Quang Trung, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

188 Lê Hoàn, Lam Sơn, Thanh Hóa

Fanpage: https://www.Facebook.com/julietteluxury.vn

Email: [email protected]

Website: https://julietteluxury.vn/

Hotline: 0972 776 220

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news