Tin mới

Cuộc sống xa xỉ của con trai đại gia bất động sản Hà Nội

Thứ hai, 04/04/2016, 09:56 (GMT+7)

Mới đây dư luận trong nước xôn xao về cuộc sống sang trọng của một thiếu gia Hà Nội, con trai đại gia bất động sản.

Mới đây dư luận trong nước xôn xao về cuộc sống sang trọng của một thiếu gia Hà Nội, con trai đại gia bất động sản.

[mecloud]jtK4SFBgER[/mecloud]

Tối qua 3-4, cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc BigBang ở Việt Nam cũng như đông đảo các bạn trẻ vô cùng ngạc nhiên trước thông tin cậu út của nhóm– Seung Ri đang có mặt tại Việt Nam. Ngay sau đó, những hình ảnh cập nhật về anh chàng này được các bạn trẻ theo dõi và săn đón.

Ca sỹ Seung Ri của nhóm nhạc Hàn BigBang chụp ảnh cùng Á hậu Tú Anh. Ảnh: Facebook Dương Tú Anh

Qua những hình ảnh, clip tối qua tại cuộc vui chơi của Seung Ri ở một quán bar có thể thấy ngoài việc thân mật với Á hậu Tú Anh, chàng ca sỹ Hàn Quốc còn thân mật với một anh chàng người Việt khác, cả hai chụp ảnh thân mật cùng nhau như hai người bạn thân.

Seung Ri tỏ ra rất thân mật với một thiếu gia Hà Nội được biết đến với tên gọi Denis Do. Ảnh: Instagram

Theo tìm hiểu của Trí thức trẻ từ Instagram của anh chàng này, dễ dàng nhận thấy  anh là bạn thân của Seung Ri từ khá lâu trước đó. Thậm chí, chàng ca sỹ Hàn Quốc còn rất thân thiết với gia đình anh trong đợt sang Việt Nam lần này.

Denis Do (ngồi giữa) là bạn thân lâu năm của ca sỹ Seung Ri. Ảnh: Kênh 14

Anh chàng người Việt sở hữu gương mặt nam tính, điển trai, được biết đến nhiều với tên gọi Denis Đỗ, tên thật là Đỗ Hoàng Minh, anh là con trai cả của ông Đỗ Anh Dũng – chủ tịch tập đoàn địa ốc Tân Hoàng Minh. Trước đó, vào cuối năm 2015, tập đoàn Tân Hoàng Minh đã mời Seung Ri đến Singapore để tham dự lễ Khai trương văn phòng đại diện.

Cuộc sống xa xỉ của chàng thiếu gia Hà Nội. Ảnh: Instagram

Theo thông tin từ Saostar, được biết Denis Do từng du học tại Pháp và Mỹ trước khi anh trở về và làm giám đốc văn phòng đại diện của tập đoàn Tân Hoàng Minh tại Singapore. Hiện tại, anh đang sinh sống tại một khu nhà chỉ dành riêng cho các ngôi sao nổi tiếng Singapore.

Trong Instagram cá nhân của mình, Denis Do thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh về cuộc sống xa xỉ và vô cùng sang trọng của mình. Hàng loạt bức ảnh “khoe” các món đồ vô cùng giá trị cũng khiến nhiều người trầm trồ. Có thể thấy, một trong những món đồ anh yêu thích nhất chính là đồng hồ.

 

Denis Do đam mê sưu tập những chiếc đồng hồ hàng hiệu. Ảnh: Instagram

Hai nhãn hiệu đồng hồ mà anh mê mẩn nhất là dòng đồng hồ Richard Mille và Patek Phillipe Nautillus. Trong đó, đồng hồ Richard Mille luôn góp mặt trong Top 10 nhãn hiệu đồng hồ đắt giá nhất thế giới, còn Phillipe Nautillus là mẫu đồng hồ xa xỉ chỉ dành cho giới đại gia. Được biết, giá trị một trong những đồng hồ mà anh sở hữu có giá trị lên đến 100.000 USD.

Chiếc đồng hồ hiệu Richard Mille có giá hơn 100.000 USD trên siêu xe Bentley. Ảnh: Instagram

3 chiếc đồng hồ có giá trị khoảng 400.000 USD. Ảnh: Instaram

Không chỉ thế, hội bạn của anh còn bao gồm nhiều thiếu gia, tiểu thư nhà giàu trên thế giới như Hong Kong, Singapore, Trung Quốc,… Nổi bật trong hội bạn thân của anh không ai khác chính là ca sỹ Seung Ri, ngoài ra còn có Tyler Kwon - “bạn trai tin đồn” của cựu thành viên Nhóm SNSD Jessica. Bên cạnh đó, anh cũng chơi khá thân với ái nữ của ông Lim Kim San – một trong những tỷ phú giàu nhất Singapore.

 
 

Hội bạn thân của anh đều là những thiếu gia, tiểu thư con nhà giàu trên khắp thế giới. Ảnh: Instagram

Denis Do cùng hội bạn thường xuyên góp mặt trong concept của bạn thân và luôn được ưu ái ngồi hàng ghế VIP. Anh từng nhiều lần qua Hàn Quốc tham gia những bữa tiệc ăn uống và sinh nhật của BigBang.

Xem thêm video tại đây:

[mecloud]CIVbOWLymK[/mecloud]

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news