Tin mới

Hé lộ danh sách những người không chia thưởng cùng đội tuyển U23 Việt Nam

Thứ ba, 06/02/2018, 22:05 (GMT+7)

Sau chiến tích lịch sử tại VCK U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam được hứa thưởng với số tiền hơn 50 tỷ đồng nhưng vẫn có những người không có trong danh sách chia thưởng.

Sau chiến tích lịch sử tại VCK U23 châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam được hứa thưởng với số tiền hơn 50 tỷ đồng nhưng vẫn có những người không có trong danh sách chia thưởng.

Theo tin tức từ Sở hữu Trí tuệ, Thể thao Việt Nam, với chiến công ấn tượng có được tại VCK U23 châu Á 2018, U23 ĐT Việt Nam đã liên tiếp nhận được những lời hứa thưởng hậu hĩnh từ các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp… VFF sẽ tiếp nhận số tiền thưởng này và chuyển toàn sang BHL của U23 ĐT Việt Nam. HLV Park Hang Seo, trưởng đoàn cùng với đội trưởng Xuân Trường sẽ họp để quyết định cụ thể về tiền thưởng.

Tính đến sau buổi giao lưu của đội tuyển U23 Việt Nam với người hâm mộ phía Nam tổ chức trên sân Thống Nhất chiều ngày 4/2, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng nóng lên tới hơn 50 tỷ đồng. Trong đó, chỉ tính riêng trong 2 buổi giao lưu với người hâm mộ tại TPHCM tối 2/2 và chiều 4/2, đội tuyển U23 Việt Nam đã nhận được số tiền thưởng nóng và hiện vật lên tới hơn 20 tỷ đồng.

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm tiết lộ một loạt thành viên không được chia thưởng nóng cùng ĐT U23 Việt Nam. Ảnh internet

Theo thông lệ thì U23 ĐT Việt Nam sẽ chia tiền thưởng cho các cầu thủ và BHL theo bốn mức tương ứng với đóng góp. Cụ thể, mức A là cao nhất, dành cho HLV trưởng Park Hang Seo và các cầu thủ đá chính. Mức B dành cho các trợ lý chính và nhóm cầu thủ dự bị quan trọng. Mức C và D dành cho những thành viên còn lại (cầu thủ dự bị không ra sân, các bác sỹ, nhân viên truyền thông…).

 

Tuy nhiên, mới đây, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ danh sách những thành viên đi cùng đội tuyển U23 ĐT Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 nhưng không có tên trong danh sách chia số tiền thưởng nóng mà đội nhận được.

Trao đổi với báo chí trong nước ngày 5/2, đại diện của VFF lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng trưởng đoàn Dương Vũ Lâm được nhận số tiền thưởng cao nhất ở đội tuyển U23 Việt Nam.

 

Trả lời phỏng vấn trên tờ Lao Động, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết “Thực sự đó là một tin đồn ác ý, ai cũng nghĩ tôi là trưởng đoàn thì sẽ được chia thưởng như các thành viên của U23 Việt Nam. Tôi xin thông báo rằng, tôi là người không nằm trong diện chia thưởng sau kì tích của U23 Việt Nam”.

 

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cũng lên tiếng cho biết mình cùng một loạt thành viên khác đi cùng đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018 không có tên trong danh sách chia số tiền thưởng nóng mà đội nhận được: “Không chỉ tôi mà GĐKT Gede, hay cán bộ truyền thông, cán bộ phòng ĐTQG của VFF đi theo đoàn cũng không nằm trong diện chia thưởng”.

Ngoài ra, ông Lâm cũng cho biết việc chia số tiền thưởng của U23 ĐT Việt Nam sẽ do tập thể đội bóng cũng như HLV Park Hang Seo bàn bạc và thống nhất với nhau: “Tôi theo chân nhiều đội tuyển ở nhiều giải đấu khác nhau nên hiểu chuyện chia thưởng sẽ nảy sinh rất nhiều ý kiến. Nhưng cá nhân tôi không hề nằm trong diện để chia thưởng nên mọi người đừng nghĩ tôi không làm gì mà được hưởng quyền lợi. Những phần thưởng từ những cá nhân hay tổ chức cho riêng mình thì tôi xin nhận. Còn lại, nếu chỉ được chia quà tặng dù là một chai rượu, tôi cũng lấy làm vui lắm rồi”.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VFF