Tin mới

Hé lộ diễn biến vụ cư dân bị bảo vệ đánh vì thắc mắc xăng xe hao hụt

Thứ sáu, 17/08/2018, 14:22 (GMT+7)

Thắc mắc với bảo vệ tòa chung cư về việc xe để trong hầm nhiều lần bị hết xăng một cách khó hiểu, anh Tr. đã bị nhóm bảo vệ tấn công.

Thắc mắc với bảo vệ tòa chung cư về việc xe để trong hầm nhiều lần bị hết xăng một cách khó hiểu, anh Tr. đã bị nhóm bảo vệ tấn công.

Thiếu tá Đặng Đình Thắng, Trưởng Công an phường Phúc La (Hà Đông, Hà Nội) cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ việc một công dân trú tại tòa nhà CT2 chung cư Nam Xa La bị hành hung lên đội Điều tra tổng hợp Công an quận Hà Đông xử lý theo thẩm quyền.

Công an đang vào cuộc điều tra vụ 2 cư dân chung cư bị đánh

Theo tìm hiểu của PV, vào 16h ngày 12/8, khi anh Tr. cùng em họ xuống hầm lấy xe nhưng xe hết sạch xăng không thể đi. Đem thắc mắc đến hỏi nhóm bảo vệ thì nhóm bảo vệ cho biết chỉ trông xe, còn xăng thì không biết.

Anh Tr. do bức xúc vì xe đi về còn nguyên bình xăng, nhưng sau 1 tháng dắt xe ra nổ máy thì xăng hết sạch. Nghi ngờ có việc rút trộm xăng của bảo vệ nên anh có to tiếng nhưng nói năng vẫn chuẩn mực…

“Khi ra nói chuyện với nhóm bảo vệ thì trưởng nhóm này hỏi: "Mày thích gì?", nhận thấy có hành động hung hăng nên tôi đã chạy đi báo ban quản lý. Nhưng sợ còn em tôi ở dưới nên quay lại. Vừa xuống đến nơi thì bị một người đầu trọc không nói gì, tiến đến đấm túi bụi vào đầu vào người. Sau đó, một bảo vệ khác cầm tuýp sắt chuẩn bị sẵn đánh em tôi đến ngất đi”, anh Tr. chia sẻ.

Sau đó, anh Tr. đã gọi khẩn cấp Công an 113 đến lập biên bản, giải quyết. Cả hai được đưa vào điều trị tại bệnh viện Quân y 103.

Công an phường sau đó có mặt tiến hành lập biên bản vụ việc. Hiện Công an quận Hà Đông đang tiếp nhận hồ sơ xử lý vụ việc.

Xuân Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news