Tin mới

Hé lộ đội hình chính thức của đội tuyển U23 Việt Nam tại bán kết U23 Châu Á

Thứ ba, 23/01/2018, 13:18 (GMT+7)

Theo dự kiến ở trận đấu chiều nay, HLV Park Hang Seo đã chốt  đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Qatar tại bán kết VCK U23 châu Á 2018

Theo dự kiến ở trận đấu chiều nay, HLV Park Hang Seo đã chốt  đội hình xuất phát của U23 Việt Nam trong trận gặp U23 Qatar tại bán kết VCK U23 châu Á 2018.

Theo tin tức từ Dân Trí, Tiền Phong, vào 15h hôm nay, U23 Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết giải U23 châu Á 2018 với U23 Qatar. Tất cả các học trò của HLV Park Hang-seo đều quyết tâm tạo lập thêm kỳ tích để vào chơi trận chung kết.

Bị đánh giá thấp hơn so với U23 Qatar, lại được nghỉ ít hơn 1 ngày so với đối thủ, khó khăn là điều được dự báo với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu quyết tâm là thứ vũ khí quan trọng để U23 Việt Nam trông đợi tiếp tục hy vọng có thể tạo nên kỳ tích, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết.

 

"Chúng ta thực tế đã gặp 4 đối thủ đều rất mạnh. U23 Việt Nam đã quen với việc phải đấu với những đội ở 'cửa trên'. Tôi nghĩ rằng vũ khí lớn nhất của đội là tinh thần chiến đấu. Họ đã dùng tinh thần để khắc phục thể lực. Vì vậy, họ có thể tiếp tục chơi tốt”-ông Park Hang Seo nói về "vũ khí tối thượng" của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình như ở trận đấu gặp U23 Iraq. Anh Dân Trí

Trong trận bán kết với U23 Qatar chiều nay, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ giữ nguyên đội hình như ở trận đấu gặp U23 Iraq ở tứ kết. Theo đó, người bắt chính trong khung thành sẽ là thủ môn tiến Dũng. Hàng hậu vệ 5 người là Xuân Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Thanh. Như vậy, Xuân Mạnh có trận thứ hai đá chính, anh thay vị trí của Văn Hậu bị chấn thương phải nghỉ thi đấu hết giải.

Trên hàng tiền vệ, hai bên cánh là Quang Hải và Văn Đức, tiền vệ trung tâm có Đức Huy, Xuân Trường. Nhiệm vụ của Quang Hải và Văn Đức chính là hộ công, trên hàng công người đá cao nhất là Công Phượng.

Tùy vào tình hình, HLV Park Hang Seo có thể sẽ tung Đức Chinh và Văn Toàn vào sân. Ngoài ra, HLV người Hàn Quốc sẽ đôn Duy Mạnh lên đá tiền vệ hoặc có thể sẽ rút một tiền vệ ra để thay bằng một hậu vệ.

Được biết trong 2 ngày qua, BHL đội tuyển U23 Việt Nam đã dành thời gian phân tích băng hình các trận đấu của Qatar. HLV Park Hang Seo cho rằng dù cùng ở Trung Đông, nhưng Qatar có lối chơi khác so với Iraq, đội đã thua U23 Việt Nam ở tứ kết.

Ông Park Hang Seo đồng thời cho biết, Qatar có một số cầu thủ rất nguy hiểm và U23 Việt Nam sẽ phải có phương án ngăn chặn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news