Tin mới

Hé lộ hậu trường đặc biệt của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh"

Thứ sáu, 19/06/2015, 09:48 (GMT+7)

Hậu trường "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" tiếp tục hé lộ những hình ảnh ấn tượng của bộ phim dành cho tuổi thơ của bất cứ ai.

Hậu trường "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" tiếp tục hé lộ những hình ảnh ấn tượng của bộ phim dành cho tuổi thơ của bất cứ ai.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh hứa hẹn "gây bão" thời gian tới.

Sau khi ra mắt, trailer Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ đã ngay lập tức trở thành trailer điện ảnh hot nhất trong tuần với hàng trăm nghìn lượt xem trên youtube và chia sẻ trên mạng xã hội.  Có thể nói, nó đã thực sự tạo nên một cơn sốt và nhận về những phản hồi tích cực chưa từng có.

Xem Video Hậu trường đặc biệt ấn tượng của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh:

[mecloud]I8mxK6LJvy[/mecloud]

Tiếp đó, hiệu ứng phụ do trailer gây ra cũng không kém phần thú vị. Cuốn sách mà bộ phim chuyển thể  - “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”  của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh- lập tức được tái bản và trở thành một trong những tựa sách bán chạy nhất trong tháng 5 và tháng 6/2015.

Ca khúc Thằng Cuội chỉ xuất hiện thoáng qua trong teaser trailer cũng đột nhiên “nóng” trở lại. Tỉnh Phú Yên - bối cảnh chính của phim bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn của dư luận và liên tục được truyền thông khai thác từ văn hóa, thiên nhiên cho đến ẩm thực... 

Hành trình trở về tuổi thơ

Isaac - trưởng nhóm 365 - thú nhận mình "không thể thốt nên lời" vì trailer "Đẹp quá". Mạng xã hội tràn ngập những comment phấn khích, đầy cảm xúc:  “Tôi đã khóc vì vui... vì đã thấy tuổi thơ tôi đẹp quá!”, “coi trailer mà nổi da gà mấy lần”, “đẹp điên đảo”, “không kìm nổi xúc động”, “lần đầu mong chờ điên cuồng được xem một bộ phim mà phim đó không phải là phim kinh dị”, “xem trailer đã tuyệt vời vậy rồi không biết phim còn thế nào nữa”...

 

Phản ứng của dư luận trước trailer này đã cho thấy một sự thật đáng mừng về nhu cầu thực sự của khán giả Việt Nam. Bộ phim được mong chờ đến thế có lẽ một phần cũng vì nó đã điền đúng vào khoảng trống lớn mà điện ảnh Việt Nam đang thiếu: sự tươi mát, cái đẹp thuần khiết khi tâm hồn còn trong trẻo và đầy cảm xúc. 

Tôi thấy hoa vàng trong cỏ xanh của đạo diễn Victor Vũ kể về tuổi thơ nhưng không trẻ con, mà đó là một thế giới xôn xao hoài niệm, khiến người lớn cũng phải cùng khóc, cùng cười để nhớ về thời mình đã lớn lên, về quê hương, tình cảm gia đình và hương vị mối tình đầu. 

Hé lộ những cảnh hậu trường đặc biệt

Hành trình để đến với cái đẹp chẳng bao giờ là đơn giản. Mặc dù chẳng có ngôi sao lẫn bối cảnh xa hoa nhưng câu chuyện về cuộc sống hồn nhiên của những đứa trẻ quê nghèo cuối thập niên 80 lại ngốn một kinh phí sản xuất có thể nói là khổng lồ ở Việt Nam, lên đến gần 20 tỷ đồng. Các tập phim hậu trường độc đáo sẽ tiết lộ nỗi vất vả của cả ê kíp sản xuất và “ngón nghề” của đạo diễn quyền lực Victor Vũ để làm nên những thước phim chân thực mà đẹp mê hồn. 

 

Được xây dựng dựa trên teaser phim chính thức, trailer hậu trường bật mí khá nhiều quá trình thực hiện các cảnh quay hoành tráng, ấn tượng như lũ lụt, mưa bão, cảnh hành động đụng xe nguy hiểm và các những chấn thương của dàn diễn viên nhí... Câu chuyện thứ hai, chuyện của những người làm nên điều kỳ diệu cho Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh sẽ bắt đầu được chia sẻ qua bốn tập phim hậu trường để khán giả có thể hiểu hơn về bộ phim trước ngày ra mắt. Toàn bộ 4 tập sẽ được phát sóng chính thức trên các kênh truyền thông trực thuộc sự quản lý của Galaxy M&E và các đơn vị liên quan.

Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh dự kiến sẽ được công chiếu chính thức vào ngày 2/10/2015.

"Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" có kinh phí sản xuất gần 20 tỷ đồng, tài trợ chính từ nhà nước, do Cục Điện Ảnh đại diện, phần còn lại là từ công ty Galaxy M&E, Saigon Concert và Phương Nam Phim.

Kịch bản phim do đạo diễn Việt Linh, đạo diễn Victor Vũ và biên kịch Đoàn Nhật Nam chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn nổi tiếng Nguyễn Nhật Ánh, tác phẩm đã đoạt giải văn chương ASEAN và lập kỷ lục xuất bản khi được tái bản ngay trong ngày đầu ra mắt.

Ảnh, Clip: CGV

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news