Tin mới

Hé lộ nghi phạm hại bé trai 9 tuổi ở Thanh Hoá

Thứ tư, 03/12/2014, 07:01 (GMT+7)

Theo thông tin ban đầu, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm gây ra cái chết cho cháu Vũ Đức Đ. (9 tuổi, ngụ tại xã Hà Thái, huyện Hà Trung). Nghi phạm là một học sinh lớp 9, mới 13 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm gây ra cái chết cho cháu Vũ Đức Đ. (9 tuổi, ngụ tại xã Hà Thái, huyện Hà Trung). Nghi phạm là một học sinh lớp 9, mới 13 tuổi.

 

Liên quan đến vụ bé trai bị giết, ném xác xuống giếng, báo Thanh niên vừa đưa thêm thông tin cho hay, tối 2/11, nguồn tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào khoảng 19 giờ tối cùng ngày, lực lượng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) bắt giữ nghi phạm gây ra cái chết cho cháu Vũ Đức Đ. (9 tuổi, ngụ tại xã Hà Thái, huyện Hà Trung).

Nghi phạm bị bắt giữ 13 tuổi, ngụ tại xã Hà Thái. Hiện cảnh sát đã áp giải nghi phạm về Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Hé lộ nghi phạm hại bé trai 9 tuổi ở Thanh Hoá

Chiếc giếng - nơi phát hiện thi thể cháu Đ. Ảnh: Thanh niên

Liên quan đến thông tin này, trên Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông Vũ Văn Hùng- Trưởng công an xã Hà Thái, huyện Hà Trung, Thanh Hóa cho biết, cảnh sát vừa bắt được nghi can sát hại cháu V.Đ.Đ (9 tuổi, con trai ông Vũ Ngọc H., trú tại xã Hà Thái). Danh tính nghi can chưa được tiết lộ, nhưng theo công an, hung thủ hiện đang học lớp 9, trú tại xã Hà Thái.

Đại tá Nguyễn Văn Bính- Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa cũng xác nhận trên Tri thức trực tuyến đã bắt được nghi can, và đã áp giải kẻ tình nghi về cơ quan điều tra.

Nguồn tin khác theo một điều tra viên của vụ án thuộc VKSND tỉnh Thanh Hóa cho biết, qua khám nghiệm ban đầu cho thấy cháu Đ. bị chết trước khi cho xuống giếng nước, trên cơ thể cháu có từ 6 đến 8 vết thương, trong đó nặng nhất là hai vết đập vào đầu khiến sọ não bị lún sâu.

Đây có thể là vết thương chính gây nên tử vong cho cháu bé, không chỉ có vậy ở tay trái của cháu còn bị đứt mất một đốt tay, rất có thể khi cháu bị chém đã giơ tay lên đỡ và bị đứt mất đốt tay này.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 17 giờ chiều 29/11, vợ chồng anh Vũ Ngọc H. và chị Nguyễn Thị H., ngụ tại xóm 7, xã Hà Thái, huyện Hà Trung, Thanh Hoá đi làm về thì phát hiện một số vật dụng trong gia đình bị ném xuống giếng. Khi dùng dây xuống giếng để vớt đồ, anh Hoàn bàng hoàng khi phát hiện xác con trai mình là cháu Vũ Đức Đ. ở dưới đáy giếng. Cháu Đ. chết trong tư thế bị trói chân; phần đầu có nhiều vết chém; hai ngón tay bị đứt rời.

Kiểm tra hiện trường, cơ quan công an phát hiện chiếc hòm tôn trong buồng nhà anh H. bị phá, mất một chiếc điện thoại.

Chia sẻ với báo chí, anh H. cho biết, khoảng 13h, ngày 29/11, anh cùng vợ là chị Nguyễn Thị H. (35 tuổi) đi làm và dặn dò hai con là Tr. và Đ. ở nhà trông nhà. Khoảng 30 phút sau khi bố mẹ đi, Tr. Cũng ra đồng bắt trai, Đ. ở nhà trông nhà.

Một lúc sau, người anh xách túi trai đồng vừa bắt được chạy về nhà và gọi Đ. thì không em thấy đâu. Nghĩ bé Đ. đi chơi đâu đó nên Tr. không đi tìm và chuẩn bị đồ nấu cơm. Tuy nhiên đến chiều tối vẫn không thấy em trai về, Tr. hốt hoảng báo cho chị H. mới về tới nhà. Nghe vậy, chị H. vội vã tìm xung quanh nhà và hàng xóm.

Hai mẹ con chị đi quanh nhà tìm thì phát hiện dưới giếng nước trước nhà có nhiều can, chậu nhựa nổi lềnh bềnh. Nghi ngờ có kẻ lạ đột nhập, chị H. liền lấy xe đạp đến nơi anh H. đang làm phụ hồ để tìm kiếm con nhưng vẫn không thấy.

Sau đó, anh H. về nhà tìm con thì phát hiện thi thể Đ. Nằm ở dưới giếng với nhiều vết thương.

Cũng theo vợ chồng anh H., thời gian qua, gia đình không hề xảy ra mâu thuẫn với ai.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news