Tin mới

Hé lộ nguồn gốc chiếc bình khí "từ trên trời rơi xuống", xuyên thủng kính ô tô

Thứ tư, 11/04/2018, 14:21 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc bình khí rơi trúng đuôi xe ô tô nhãn hiệu Hyundai đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi vào trưa 10/4, một nhân chứng đã hé lộ về nguồn gốc vật thể bay xác định này.

Liên quan đến vụ việc bình khí rơi trúng đuôi xe ô tô nhãn hiệu Hyundai đang lưu thông trên đường Nguyễn Trãi vào trưa 10/4, một nhân chứng đã hé lộ về nguồn gốc vật thể bay xác định này.

Hé lộ nguồn gốc chiếc bình khí xuyên thủng kính ô tô trên đường Nguyễn Trãi - Ảnh 1.

Phần kính xe phía sau của ô tô bị bình khí xuyên thủng.

Trưa ngày 10/4, chiếc xe ô tô con nhãn hiệu Hyundai mang BKS 30E 515.82 lưu thông trên đường Nguyễn Trãi khi đến khu vực gần gầm nhà ga đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (ở gần ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến) thì bất ngờ bị một chiếc bình gas rơi trúng phần kính đuôi xe và nằm gọn trong xe.

Sự việc hy hữu xảy ra đã khiến nhiều người lưu thông qua khu vực giật mình hoảng hốt. Nhiều người đã tỏ ra hoài nghi và đặt câu hỏi về việc chiếc bình khí xuất phát từ đâu mà lại xuyên thủng kính ô tô một cách kì lạ như vậy.

Để hiểu rõ hơn về sự việc trên và nguồn gốc của chiếc bình khí, PV Trí thức trẻ đã có cuộc trao đổi với anh Tiến Dũng (trú tại quận Hà Đông, TP. Hà Nội), người chứng kiến sự việc.

Theo lời anh Dũng, vào trưa 10/4, anh điều khiển xe máy lưu thông qua đường trên, anh thấy một người đàn ông điều khiển xe máy chở theo máy hàn xì và bình khí màu xanh.

Khi người chở bình khí lưu thông bên dưới hầm chui đoạn gần giữa hầm (gần đến đoạn hầm kín) thì bình khí lủng lẳng ra ngoài rất nguy hiểm.

"Lúc này một người đi xe máy chạy lên bấm còi gọi nhưng người điều khiển xe máy chở bình khí không dừng lại mà còn lạng lách khiến chiếc bình bay ra khỏi xe máy rồi quay nhiều vòng trên không, đập vào lan can đường.

Sau đó, chiếc bình bay lên trên mặt đường Nguyễn Trãi, lao phần nhọn vào kính sau xe ô tô nhãn hiệu Hyundai...", anh Tiến Dũng kể.

Anh Dũng nói tiếp, khi thấy bình bay lên, người điều khiển xe máy chở bình đã bỏ chạy, các xe phía sau phần lớn đều phanh hết lại.

Thấy người này bỏ chạy, anh Dũng đã lao xe đuổi theo, nhưng do trước mặt có nhiều xe máy đã phanh lại nên anh không thể đuổi kịp.

Trước đó, trao đổi với PV VTC, ông Vũ Hồng Phương - Phó Tổng Giám đốc Ban quản lý dự án Đường sắt (Bộ GTVT) khẳng định: "Tôi đã nghe thông tin về việc này, nhưng vụ việc chiếc bình khí rơi trúng xe ô tô không phải từ dự án đường sắt trên cao rơi xuống".

 

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news