Tin mới

Hé lộ nguyên nhân cặp vợ chồng tử vong sau tiếng nổ lớn ở Bắc Giang

Thứ sáu, 20/05/2016, 08:08 (GMT+7)

Theo cơ quan công an, bước đầu xác định, có thể do mâu thuẫn, người chồng đã hạ sát vợ, sau đó khoá cửa lại, rồi đến công ty để tự sát.

Theo cơ quan công an, bước đầu xác định, có thể do mâu thuẫn, người chồng đã hạ sát vợ, sau đó khoá cửa lại, rồi đến công ty để tự sát.

Liên quan đến vụ  cặp vợ chồng chết trong tư thế bất thường sau tiếng nổ lớn ở Bắc Giang, trao đổi với báo Người Đưa Tin, Đại tá Phạm Mạnh Thường, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang xác nhận có vụ việc hai vợ chồng tử vong ở huyện Sơn Động. Tuy nhiên, thông tin người chồng tử vong bên cạnh xác vợ bị trói như một số báo đăng tải là không chính xác.

Đến tối ngày 19/5, cơ quan chức năng đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định, có thể do mâu thuẫn, người chồng đã hạ sát vợ, sau đó khoá cửa lại, rồi đến công ty để tự sát.

Cũng theo nguồn tin của báo Người đưa tin, hai vợ chồng anh T. quê ở Triệu Sơn, Thanh Hoá. Anh T. sinh năm 1983, người vợ sinh năm 1985. Hoàn cảnh kinh tế gia đình của cặp vợ chồng rất khó khăn, họ cưới nhau nhiều năm nhưng không có con.

Hé lộ nguyên nhân cặp vợ chồng tử vong sau tiếng nổ lớn ở Bắc Giang
Hiện trường vụ việc.

Gần đây, vợ chồng anh T. ra Bắc Giang xin vào làm việc cho một công ty chuyên khai thác than. Anh T. làm bảo vệ, còn chị vợ phụ nấu cơm cho công nhân. Hai vợ chồng thuê một căn nhà cấp bốn gần công ty để ở.

Trước khi sự việc đau lòng xảy ra, hai vợ chồng anh T. có về quê Thanh Hoá chơi khoảng 1 tuần và mới quay ra Bắc Giang đi làm trở lại.

Khoảng hơn 11h trưa ngày 19/5, sau khi tan ca làm buổi sáng, hai vợ chồng anh T. về nhà trọ. Đến khoảng 12h, đồng nghiệp trong công ty đã thấy anh T. quay trở lại. Tuy nhiên, trong ít phút mọi người nghe thấy một tiếng nổ lớn và anh T. đã tử vong do dùng vật liệu nổ để tự sát. Khi đồng nghiệp đã đến chỗ hai vợ chồng anh T. thuê ở để tìm chị vợ thì thấy cửa khoá bên ngoài. Gọi mãi không được, khi người dân phá cửa thì phát hiện chị vợ chết ở trong nhà.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news