Tin mới

Hé lộ nguyên nhân nữ phó phòng cố thủ trên xe với hàng xóm nhiều giờ khi bị chồng bắt quả tang

Thứ năm, 05/04/2018, 08:27 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ cán bộ cố thủ nhiều giờ trong xe cùng hàng xóm khi bị chồng bắt quả tang, bà Th. cho biết do sợ bị quay lại hình ảnh gây ảnh hưởng xấu nên bà đã cố thủ không ra khỏi xe.

Liên quan đến vụ việc nữ cán bộ cố thủ nhiều giờ trong xe cùng hàng xóm khi bị chồng bắt quả tang, bà Th. cho biết do sợ bị quay lại hình ảnh gây ảnh hưởng xấu nên bà đã cố thủ không ra khỏi xe.

Theo tin tức trên Đời sống & Pháp lý đăng tải, liên quan đến vụ việc bà L.H.Th. (SN 1980, Phó phòng Khoa học & Quan hệ, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nguyễn Du) đi ra ngoài với hàng xóm bị chồng phát hiện, Cơ quan Công an phường Đại Nài (TP Hà Tĩnh) đã cho biết nguyên nhân bà cố thủ trong xe.

Theo đó, do sợ bị quay lại hình ảnh, gây ảnh hưởng xấu nên bà Th. đã cố thủ trong xe nhiều giờ.

Chiếc xe ô tô sau đó được đưa về trụ sở công an.

Trước đó trên Người Lao Động có đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 21h tối 2/4, vào thời điểm trên ông T. (hiện đang công tác tại một cơ quan ở TP Hà Tĩnh) phát hiện vợ mình là bà L.H.Th. (SN 1980), hiện đang là Phó phòng Khoa học & Quan hệ, Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật Nguyễn Du đi ra khỏi nhà với biểu hiện nghi vấn.

Ông T. đã phát hiện vợ mình gửi xe tại Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh, rồi nhanh chóng lên xe của ông V.B. (hàng xóm và là ông chủ cửa hàng thời trang nổi tiếng ở Hà Tĩnh) đậu phía ngoài cổng.

Sau khi xe ông B. cùng bà L.H.Th đi đến đoạn đê giữa cánh đồng thuộc địa phận khối phố 6, phường Đại Nài thì dừng lại tắt đèn.

Thấy vậy, ông T. gọi điện thông báo với người thân đến chứng kiến sự việc. Khi mọi người có mặt, bà Th. và ông B. hoảng hốt đóng cửa cố thủ trong xe.

Nhận được thông tin về sự việc, lực lượng Công an phường Đại Nài đã đến tại hiện trường để bảo vệ an ninh trật tự, cũng như lái chiếc xe này về trụ sở để giải quyết.

Bị chồng phát hiện, bà L.H.Th.cùng hàng xóm cố thủ trong xe.

Trao đổi về sự việc này, Trung tá Phan Huy Hà ,Trưởng Công an phường Đại Nài cho biết, sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, cơ quan này đã cử cán bộ xuống tại hiện trường để đảm bảo an ninh trật tự.

“Nhận được thông tin thì chúng tôi đã đến để bảo vệ an ninh, còn đúng sai thì chưa biết như thế nào, chỉ biết có nội dung như vậy. Họ cố thủ trong xe là vì sợ ra ngoài bị quay hình ảnh lại sẽ gây ảnh hưởng, hơn nữa lúc đó họ cũng bảo là “các anh mà bắt chúng tôi ra ngoài thì tôi sẽ cắn lưỡi tôi chết tại đây”, khi nghe họ nói vậy nên chúng tôi cũng thôi”, ông Hà nói và cho biết đây là chuyện cá nhân của hai gia đình, nên cơ quan công an không cung cấp thông tin gì thêm.

Một người dân chứng kiến sự việc cho biết: “Đêm hôm đó, ông T. liên tục gào thét, nói về việc 2 người trong xe ô tô có quan hệ bất chính. Rồi nhiều lần định lao vào đánh, đập cửa xe nhưng được người thân can ngăn, giữ lại. Còn 2 người ngồi trong xe im lặng, tắt điện”.

Về phía ông T. (chồng bà Th.), ông cho biết : “Tôi cũng đang đau đầu về việc này, hiện nay tôi đang tìm cách để giải quyết nên chưa thể chia sẻ gì thêm...”.

Liên quan đến sự việc này, ông Bùi Quang Huế - Phó phòng tổ chức hành chính trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nguyễn Du cho biết, sau sự việc xảy ra, bà L.H.Th. Phó phòng Khoa học & Quan hệ đã xin nghỉ dạy vì lý do sức khoẻ.

Hiện tại, vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news