Tin mới

Hé lộ nguyên nhân vụ 2 mẹ con rơi từ tầng 11 tòa nhà Mipec xuống đất

Thứ hai, 28/04/2014, 10:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến vụ việc hai mẹ con ôm nhau nhảy từ tầng 11 tòa nhà Mipec xuống đất tử vong ngày 24/4, người nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây chị H có dấu hiệu bị bệnh trầm cảm, hay thẫn thờ.

Theo tin tức đã đưa, vào khoảng 17h ngày 24/4, tại tòa nhà chung cư Mipec Tower (Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội) đã xảy ra cái chết thương tâm của hai mẹ con khi bị rơi từ tầng 11 của tòa nhà xuống đất tử vong tại chỗ.

Nạn nhân sau đó được xác định là chị N.T,H (33 tuổi) và con trai là N.T.K (gần 2 tuổi) sống trên tầng 11 của tòa nhà.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, rất nhiều người dân sống tại tòa nhà của nạn nhân đã đặt ra nghi vấn chị H tự tử do bị trầm cảm chứ không thể do trượt chân ngã hay do tai nạn đáng tiếc, bởi theo quan sát thì lan can của các phòng trong tòa nhà chung cư Mipec Tower Tây Sơn khá cao, khoảng 1,2m.

Theo ông Hiên (Bảo vệ tòa nhà chung cơ Mipec): “Khoảng hơn 17h chiều 24/4,  khi đang đứng ngay chính giữa tòa nhà thì tự nhiên tôi nghe thấy hai tiếng rơi bụp, bụp liên tiếp, lúc quay sang nhìn thì đã thấy một người phụ nữ mà một đứa bé nằm bất động trên vũng máu rồi. Vị trí rơi của hai mẹ con cách nhau khoảng 3m, đều nằm thẳng trong tư thế úp mặt xuống đất”.

Ông Hiền cũng cho hay, tòa chung cư này gồm 27 tầng, dãy tầng 11 có 8 phòng, sau các phòng có một lan can nhỏ khoảng 1m2, nên có nhiều khả năng người mẹ treo qua rồi nhảy xuống, chứ không phải trượt chân ngã.

Theo thông tin từ phía người thân của nạn nhân, kể từ khi chị H sinh cháu trai thứ 2 bị thiếu tháng thì chị bắt đầu có dấu hiệu của bệnh trầm cảm. Từ đó chị hay kêu mệt mỏi, đau đầu, không ăn được, ít nói hẳn và ánh mắt luôn đờ đẫn. Các dấu hiệu này càng biểu hiện rõ rệt hơn từ khi gia đình chị chuyển nhà từ Tây Sơn về chung cư Mipec.

Trước những dấu hiệu của bệnh trầm cảm ngày càng nặng, gia đình chị H đã lo lắng và cố gắng tìm thầy tìm thuốc để chữa cho chị. Họ cho biết chị H cũng đã dùng đủ loại thuốc do các bác sĩ kê, rồi rong ruổi cúng bái khắp nơi nhưng bệnh tình của c H không thuyên giảm.

“Lúc nào chị vui thì chị tiêu rất nhiều tiền, gần đây thấy chị trầm buồn và trở nên ít nói, thất thần hơn. Gia đình đã mua rất nhiều thuốc cho chị nhưng bệnh tình vẫn không ổn định, có lúc vui, lúc buồn và trầm cảm nặng. Do vậy, gia đình chị đã quyết định cho chị nghỉ việc và để chị sang nhà ngoại ở hẳn”, người nhà chị H thông tin trên báo chí.

Được biết, chiều khi xảy ra vụ việc, chị H đưa con trai từ nhà ngoại về chung cư Mipec để thăm gia đình, thì xảy ra vụ việc. Mẹ chồng của chị H cho biết  “Trước đó nó bảo là con bế con ra đây tý cho mát, ai ngờ đâu".

Một số người hàng xóm của gia đình nạn nhân cũng cho hay, chị H vốn là người hòa đồng, hiền lành. Có lẽ do chị H bị bệnh trầm cảm nên mới dẫn đến cái chết thương tâm.

Hiện cơ quan công an phường Ngã Tư Sở (Đống Đa, Hà Nội) vẫn đang trong quá trình điều tra, xác định nguyên nhân 2 mẹ con chị H rơi từ tầng 11 xuống.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news