Tin mới

Hé lộ nguyên nhân vụ nữ sinh lớp 7 rơi từ tầng 25 xuống đất tử vong

Thứ hai, 02/10/2017, 15:40 (GMT+7)

Nữ sinh rơi từ tầng 25 chung cư CT2B xuống đất tử vong quê ở Hải Phòng đã có nhiều biểu hiện bất thường về tâm lý trước khi rơi xuống.

Nữ sinh rơi từ tầng 25 chung cư CT2B xuống đất tử vong quê ở Hải Phòng đã có nhiều biểu hiện bất thường về tâm lý trước khi rơi xuống.

Liên quan đến vụ việc cô gái rơi từ tầng 25 chung cư Tân Tây Đô, xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, TP. Hà Nội xuống đất tử vong, cơ quan chức năng đã xác định danh tính nạn nhân là Mai Thùy Tr. (hiện đang là nữ sinh lớp 11).

Hiện trường nơi nạn nhân rơi xuống. Ảnh Dân Việt

Theo Trí thức trẻ, Dân Việt đưa tin, gia đình nạn nhân mới chuyển về đây sinh sống được khoảng 3 năm nay. Bản thân bố mẹ Tr. đã ly hôn và lập gia đình riêng. Tuy nhiên, hai người thường xuyên quan tâm, chăm sóc con gái.

Trao đổi với PV Dân Việt, ông Nguyễn Văn Hòa, Quyền trưởng Công an xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội cho biết: " Có một số thông tin nói rằng trước khi xảy ra vụ việc nạn nhân có biểu hiện trầm cảm. Tuy nhiên, nguyên nhân dẫn tới vụ việc chính xác nhất phải chờ cơ quan chức năng điều tra, làm rõ. Trong sáng 2/10, gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về quê an táng".

Những người dân ở đây cũng chia sẻ, khoảng gần 21h tối qua (1/10), nhiều người dân nghe thấy tiếng động phát ra từ dưới khu vực sân của tòa nhà.Khi mọi người chạy tới hiện trường thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Gần đó là một người đàn ông trung tuổi do hoảng loạn quá đã bị ngất và được đưa đi trạm y tế điều trị.

Được biết,  nữ sinh tử vong là một cô gái ngoan và học giỏi. Do vậy, khi hay tin nữ sinh tử vong nhiều người giật mình, thương xót.

Ghi nhận của phóng viên tại tòa nhà CT2A, khu tầng thượng của tòa nhà được mở cửa, mọi người  có thể lên xuống được dễ dàng. Mái tầng thượng của tòa nhà CT2A và CT2B được thông với nhau. Hai tòa nhà cao 25 tầng. 

Theo đó, ông Hòa cũng cho biết: "Nguyên nhân cái chết của nạn nhân phải chờ kết luận của cơ quan công an cấp trên.Tuy nhiên, phán đoán ban đầu từ người thân thì rất có khả năng cháu Tr. bị trầm cảm dẫn đến sự việc đau lòng này. Tuy nhiên, về hồ sơ chứng minh hay không thì còn ở phía điều tra cũng như gia đình cháu bé".

Hiện thi thể cháu bé đã được đưa về quê nhà an táng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news