Tin mới

Hé lộ nội dung thư tuyệt mệnh của nam sinh nghi nhảy lầu tự tử ở Sài Gòn

Thứ hai, 17/09/2018, 18:41 (GMT+7)

Trong lá thư tuyệt mệnh, nam sinh viên xin lỗi cha mẹ, ngoại, anh em và xin mọi người đừng tìm hiểu lý do mà nạn nhân "ra đi".

Trong lá thư tuyệt mệnh, nam sinh viên xin lỗi cha mẹ, ngoại, anh em và xin mọi người đừng tìm hiểu lý do mà nạn nhân "ra đi".

Liên quan đến vụ việc nam sinh viên nghi nhảy lầu tự tử để lại thư tuyệt mệnh "rải hài cốt xuống biển Vũng Tàu" như đã thông tin, Công an quận Gò Vấp đã có kết luận ban đầu về nguyên nhân dẫn tới cái chết của nam sinh viên N.H.T. (20 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai)

Qua khám nghiệm, Công an xác định T. là sinh viên của trường Đại học Công nghiệp TPHCM. T. không ở ký túc xá mà thuê phòng trọ bên ngoài để sinh sống và học tập. Theo đó, tối 16/9, T. đi vào ký túc xá  khu nhà Y của trường ở đường Nguyễn Văn Bảo, phường 4, quận Gò Vấp, TPHCM để gặp bạn.

Tới 22h cùng ngày, T. đi qua khu vực nhà G rồi gieo mình từ tầng cao xuống đất tử vong. Qua khám nghiệm thi thể nam sinh, Công an phát hiện 1 lá thư có nội dung là nam sinh viên xin lỗi cha mẹ, ngoại, anh em…Đồng thời, khi T. chết mong được "thiêu" và rải tro ở biển Vũng Tàu.

Hé lộ nội dung thư tuyệt mệnh của nam sinh nghi nhảy lầu tự tử ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Công an phong toả hiện trường. Ảnh: M.T

"Em trai xin lỗi! Anh hai em trai bất hiếu, em xin lỗi anh …phụ lòng thương yêu của anh…Em xin lỗi anh em 2 phòng, thời gian qua có gì buồn thì bỏ qua cho em nha. Em rất quý anh em. Em xin phép tạm biệt mọi người em đi trước…

Khi con chết, hãy "thiêu" con đi, rải cốt con ở biển Vũng Tàu. Con đã quá mệt mỏi, con không muốn sống nữa. Đừng tìm hiểu lý do con ra đi. Con xin mọi người đừng tìm hiểu lý do cho con ra đi. Con rất mệt…". 

Bước đầu, Công an nhận định T. buồn chán nên đã nảy sinh ý định tự tử. Hiện thi thể đã được bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

Như đã thông tin, khoảng 22h30 ngày 16/9, nhiều sinh viên trong ký túc xá của trường Đai học Công nghiệp TPHCM ở đường Nguyễn Văn Bảo, phường 4, quận Gò Vấp nghe tiếng động lớn phát ra ở bên hông nhà nên chạy đến kiểm tra. 

Hé lộ nội dung thư tuyệt mệnh của nam sinh nghi nhảy lầu tự tử ở Sài Gòn - Ảnh 3.

Người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: M.T

Vừa tới nơi thì mọi người hốt hoảng phát hiện 1 nam sinh viên nằm bất động, đã tử vong nên báo công an. Sự việc khiến hàng trăm sinh viên kéo đến theo dõi.

Công an có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai điều tra làm rõ. Nạn nhân được xác định là T.. Công an tìm thấy 1 lá thư tuyệt mệnh trên thi thể nam sinh viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam sinh nhảy lầu