Tin mới

Hé lộ thông tin mới về danh sách đại gia mua dâm Á hậu, MC giá nghìn đô

Chủ nhật, 16/09/2018, 11:42 (GMT+7)

Những người bị bắt quả tang mua dâm á hậu, diễn viên trong đường dây bán dâm nghìn đô là những đại gia hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Những người bị bắt quả tang mua dâm á hậu, diễn viên trong đường dây bán dâm nghìn đô là những đại gia hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Liên quan đến đường dây á hậu, diễn viên…bán dâm 25.000 USD, đến nay, cơ quan Công an vẫn chưa hé lộ bất kỳ thông tin nào xung quanh các đại gia mua dâm mà dư luận đang quan tâm.

Tuy nhiên, đối với 4 người bị bắt quả tang mua dâm các á hậu, diễn viên kiêm MC và 2 chân dài vào chiều 30/8, cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm hành chính với 4 người mua dâm. Trong số đó có 2 người quê ở miền Bắc, 1 người ở TP.HCM và 1 người ở Bình Thuận.

Dàn chân dài do Dũ tuyển chọn là những Á hậu, người mẫu, MC, sinh viên.

Theo báo Tri Thức Trẻ, sau khi tiến hành lấy lời khai, các đại gia, doanh nhân đã được cho về chờ làm rõ thêm nhiều tình tiết có liên quan.

Nguồn tin cho biết, 4 đại gia này là ông T. (43 tuổi, trú tại TP.HCM), ông M. (43 tuổi, ở Bình Thuận), ông Q. (37 tuổi, trú tại TP.Hà Nội), ông Đ. (31 tuổi, trú tại Bắc Giang).

Trước đó, khoảng 6h30 ngày 30/8 trinh sát đội 6 phòng Cảnh sát hình sự chia thành 2 mũi bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, Q.1 và đường Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 (TP.HCM).

Tại đây, cơ quan công an bắt quả tang 4 cặp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Sau đó, phía cơ quan điều tra cho biết 2 người đẹp bán dâm tại khách sạn ở Q.1 là Á hậu T.D và diễn viên, MC C.V. Hiện, Phòng cảnh sát hình sự vẫn đang triển khai mở rộng điều tra và làm rõ vụ việc.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news