Tin mới

Hé lộ thông tin vụ mang quan tài sang nhà hàng xóm lúc nửa đêm

Thứ bảy, 02/05/2015, 22:02 (GMT+7)

Một người bạn của gia đình gọi điện cho anh Cường ra ngay trại vịt của gia đình vì anh Cường bị đánh gần chết. Tới nơi, họ thấy nạn nhân trong tình trạng không biết gì.

Một người bạn của gia đình gọi điện cho anh Cường ra ngay trại vịt của gia đình vì anh Cường bị đánh gần chết. Tới nơi, họ thấy nạn nhân trong tình trạng không biết gì.

Thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan công an tỉnh này đang điều tra làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thị trấn Nềnh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Nạn nhân là anh Lê Văn Cường (42 tuổi, ở thị trấn Nềnh); nghi phạm là Đỗ Viết Mười (42 tuổi, cùng ở địa chỉ trên). Hai người này từng là bạn thân và là hàng xóm của nhau.

Chị Bùi Thị Ngoan (vợ anh Cường) cho hay, khoảng 19h ngày 29/4, một người bạn của gia đình gọi điện cho anh Lê Văn Hùng (anh trai Cường) ra ngay trại vịt của gia đình vì anh Cường bị đánh gần chết. Khi ra hiện trường, họ thấy nạn nhân trong tình trạng không biết gì. Mọi người tức tốc đưa anh vào viện cấp cứu nhưng 23h cùng ngày, anh Cường đã tử vong do vết thương quá nặng.

Anh trai nạn nhân kể lại sự việc: “Khi gặp tôi, chú Cường còn nói: “Anh ơi, thằng Mười nó đánh chết em rồi, em không làm gì nó cả, tự dưng nó đánh em”. Sau đó chú ấy lả đi. Gia đình tôi rất hoảng sợ, vội vã đưa chú ấy đi bệnh viện cấp cứu. Tôi đã bảo cô Ngoan, vợ chú ấy báo công an để làm rõ sự việc”.

Hiện trường vụ án mạng khiến anh Cường tử vong

Quá bức xúc trước cái chết của anh Cường, ngay trong đêm, người thân trong gia đình anh Cường đã mang quan tài sang nhà Đỗ Viết Mười để gây áp lực.

Được sự vận động của chính quyền và công an, đến rạng sáng ngày 30/4, gia đình đã mang quan tài về mai táng. Gia đình hung thủ đã đến hỏi thăm và hỗ trợ chi phí mai táng cho gia đình nạn nhân 30 triệu đồng.

Ông Hoàng Phi Len, trưởng thôn Yên Ninh, cho biết anh Lê Văn Cường từng đi tù 13 năm vì tội ăn cắp vặt và bài bạc; Đỗ Viết Mười cũng vừa mới ra tù vì tội đánh người.

Người dân ở đây cũng cho hay Mười là dân có “số má” trong làng, thường hay gây gổ, đánh nhau với tất cả mọi người. Có lần chỉ vì xích mích, mâu thuẫn với một người, Mười cầm cả cái ấm trà ném thẳng vào miệng người đó tại một đám cưới.

Mười chăn cả nghìn con vịt. Đàn vịt này thường xuyên phá hoại đồng ruộng nhưng không bị xử lý. Thời gian gần đây, nhà liên tục bị mất trộm vịt, Mười không nghi ngờ cho ai khác ngoài anh Cường.

Trước cái chết của anh Cường, cơ quan công an tỉnh Bắc Giang đã ra lệnh bắt khẩn cấp Đỗ Viết Mười để điều tra làm rõ.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an