Tin mới

Hẹn hò ở 3 quán trà bánh xinh đẹp khiến nàng thích mê

Thứ bảy, 12/11/2016, 10:17 (GMT+7)

Những quán trà bánh xinh đẹp luôn mang đến một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng mà lại không kém phần sang chảnh. Hãy cùng khám phá những quán bánh trà để hẹn hò tại Hà Nội nhé!

Những quán trà bánh xinh đẹp luôn mang đến một không gian ấm cúng, nhẹ nhàng mà lại không kém phần sang chảnh. Hãy cùng khám phá những quán bánh trà để hẹn hò tại Hà Nội nhé!

1. Quán trà bánh tuyệt ngon - E-Tea

Nhắc tới trà bánh là không thể không nhắc tới E-Tea. Quán trà bánh này sở hữu không gian rộng rãi, thanh lịch được thiết kế theo phong cách cổ điển Pháp: tông màu trắng là chủ đạo, có rất nhiều cửa sổ để đón ánh sáng vào trong phòng.

Đồ uống ở đây rất phong phú với danh sách dài các thức uống hot trend như ice blend, ice tea, smoothie... đặc biệt nhất vẫn là set trà nóng làm từ là trà TWG cao cấp. 1 set trà classic có giá là 75.000VNĐ còn trà hoa là 55.000VNĐ.

Không gian khác lạ với những món trà bánh cực ngon

Có khoảng 10 loại bánh có mặt ở đây. Trung bình 1 set trà bánh cho 2 hẹn hò người sẽ rơi vào khoảng 150.000VNĐ – 200.000VNĐ.

Địa chỉ: 45C Trần Quốc Toản

2. Cup of tea cafe & bistro

Xen kẽ giữa ba toà nhà cao tầng Cup of tea cafe & bistro luôn có không gian mát mẻ tự nhiên. Tuy ở hơi xa trung tâm nhưng đường vào quán khá dễ tìm, và không gian lại thanh bình, yên tĩnh. Nếu tới vào buổi tối bạn sẽ được đắm chìm trong những bản acoustic nhẹ nhàng.

Lava cake là món tủ nơi đây

Bánh ở đây nhiều loại tuy nhiên lava cake là chất lượng hơn cả. Đồ uống đa dạng tuy nhiên trà nóng chỉ có trà hoa quả. Điểm cộng to đùng cho quán là cả trà và bánh đều trang trí rất đẹp mắt, set đồ rất "ưng" để chụp hình check in rồi.

Giá của mỗi món trung bình là 50.000VNĐ – 60.000VNĐ, rất hợp lý cho một buổi hẹn hò.

3. The Lissom Parlour

Đây có lẽ là tiệm trà bánh non trẻ nhất ở Hà Nội, The Lissom Parlour có không gian quán khá chất. Bạn có thể cảm nhận hoàn toàn nét truyền thống của Việt Nam với tone nâu chủ đạo, bức bình phong chạm khắc tinh tế cùng với những món đồ được làm bằng sơn mài đậm chất Việt. Bánh ở đây thực sự là điểm nhấn bởi hương vị rất tinh tế. Các loại trà nóng được cho vào ấm thuỷ tinh và hâm nóng trên một ngọn nến. Mỗi set trà được bonus thêm một phần ăn nho đi kèm như: mứt mơ Pháp, bánh cookies homemade.

Phong cách có một không hai của quán là nơi đáng để trải nghiệm

Tuy nhiên giá cả ở đây khá mắc, 2 người cho 1 buổi hẹn hò ở đây có giá khoảng 150.000VNĐ – 200.000VNĐ/1 người.  Tuy vậy, vẫn đáng để cho bạn thử phải không nào?

Địa chỉ: 68A Nguyễn Hữu Huân

Như vậy, chỉ với mức giá trung bình từ 200.000VNĐ trở xuống bạn đã có 1 buổi tiệc trà hợp lý và nhất định làm hài lòng chị em rồi đấy!

 Lê Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

5 quán kem đẹp, vui mắt, lạ tai độc đáo ở Hà Nội

Hà Nội có thể coi là “xứ sở” của các quán kem. Tuy nhiên nếu muốn thưởng thức kem ngon, hấp dẫn, độc đáo và vui mắt thì các bạn đừng quên ghé vào những quán kem chất lượng này nhé.