Tin mới

Hết Trường Giang, Nam Em lại tiết lộ quan hệ mờ ám với Chu Đăng Khoa, Hà Hồ

Thứ ba, 20/03/2018, 10:48 (GMT+7)

Câu chuyện tình ái với Trường Giang chưa dừng lại, Nam Em lại tiếp tục khiến dư luận dạy sóng khi tiết lộ chuyện tình với Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà.

Câu chuyện tình ái với Trường Giang chưa dừng lại, Nam Em lại tiếp tục khiến dư luận dạy sóng khi tiết lộ chuyện tình với Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà.

Mới đây, tham gia một talkshow, hoa khôi Nam Em lại tiếp tục khiến dư luận dạy sóng khi tiết lộ chuyện tình cảm với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Chia sẻ trong chương trình, Nam Em cho biết:

"Giữa hai người có tình cảm nhẹ nhàng thôi. Cả tôi và anh Khoa đều dằn vặt trong chuyện tình cảm của hai người. Mà thời điểm đó, tôi cũng không biết có phải tôi thương anh Khoa không nữa. Bởi thực chất, cái khiến tôi ấn tượng anh Khoa nhiều nhất là ngoại hình anh rất giống ba tôi, giống gần như mọi chi tiết, từ cơ thể cho tới khuôn mặt".

Nam Em tiết lộ mối quan hệ mờ ám với Chu Đăng Khoa. Ảnh internet

Vướng tin đồn mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà vì cùng được cho là giai nhân của Chu Đăng Khoa, Nam Em cũng chính thức lên tiếng bác bỏ.

"Thực ra tôi cũng không làm gì sai nên nếu chị Hà có căng thẳng thì cũng chịu thôi. Tôi chưa bao giờ có ý định cướp anh Khoa, hay có quan hệ bất chính nào đó với anh Khoa bởi vì tôi rất tôn trọng anh ấy", hoa khôi nhấn mạnh.

Thời gian vừa qua dư luận xôn xao trước việc Nam Em công khai chuyện tình cảm với Trường Giang. Những tình tiết ly kỳ mà người đẹp Nam Em nhắc đến trong mối tình "vụng trộm" với Trường Giang chắc hẳn đang là câu chuyện nhiều người quan tâm nhất. Cách đây ít lâu, người ta vừa thấy Trường Giang hùng hổ cầu hôn Nhã Phương một cách không được thanh lịch cho lắm thì bây giờ lại ngỡ ngàng khi Nam Em tâm tình rằng mới chỉ trước đó một hai ngày nam diễn viên hài vẫn còn tới tiệc sinh nhật cô rất vui vẻ và hạnh phúc, còn tặng cô cả bánh kem. 

Sự thật đằng sau như thế nào chỉ người trong cuộc mới biết, phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang