Tin mới

Hiện trường cảnh sát và lính bắn tỉa ăn tại chỗ, tiếp tục vây bắt kẻ ôm vũ khí

Thứ hai, 01/10/2018, 21:35 (GMT+7)

Tính đến thời điểm này, đối tượng hình sự vẫn đang cố thủ trong nhà tại TP. Vinh (Nghệ An), lực lượng chức năng phải ăn cơm hộp ngay hiện trường.

Tính đến thời điểm này, đối tượng hình sự vẫn đang cố thủ trong nhà tại TP. Vinh (Nghệ An), lực lượng chức năng phải ăn cơm hộp ngay hiện trường.

Gần 19h tối ngày 1/10, an ninh xung quanh ngôi nhà đối tượng Sơn đang cố thủ vẫn được thắt chặt, CSGT, CSCĐ vẫn chốt chặn từ xa. Dù trời đã tối nhưng hàng trăm người dân có mặt tại hiện trường. Cảnh sát vẫn tiếp cận tầng 1 ngôi nhà. 

Theo ghi nhận của PV Báo Giao thông tại hiện trường, lực lượng chức năng vất vả hơn khi người dân tò mò kéo đến, gây khó khăn cho việc thi hành công vụ. Dù được vận động về nhà, vì sự có mặt của người dân tại khu vực có thể gây nguy hiểm cho chính bản thân họ, nhưng nhiều người vẫn cố nán đứng lại theo dõi.

Đến thời điểm này, lực lượng Công an TP. Vinh vẫn đang phong tỏa tuyến đường. Rất đông lực lượng được huy động, gồm CSCĐ, CSGT, chó nghiệp vụ và lính bắn tỉa. Một số thông tin nghi ngờ rằng, kẻ cố thủ trong ngôi nhà có lựu đạn.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, một lãnh đạo Công an TP Vinh cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục triển khai thuyết phục, vây bắt đối tượng cố thủ trong nhà. 

“Nhà đối tượng này vẫn mở bình thường, đối tượng nằm trên tầng 2 căn nhà. Công an nói chuyện được với đối tượng nhưng phải đứng xa, gần không được”, một cán bộ Công an TP Vinh nói.

Cũng theo Trí thức trẻ, đến 19h25, có 2 người (một người đàn ông và một người phụ nữ) đến xưng là cậu và người thân của đối tượng Sơn, xin lực lượng chức năng cho vào trong thuyết phục Sơn. Sau đó nhiều xe của lực lượng chức năng tiếp tục vào khu vực chốt chặn để thương thuyết và vây bắt đối tượng Sơn.

VOV cho hay, thông tin từ UBND phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An cho biết: Lê Ngọc Sơn là đối tượng cộm cán trên địa bàn, Sơn vừa mãn hạn tù trở về địa phương. Được biết trước đó, Sơn là nghi phạm của một vụ án khác. Cơ quan điều tra Công an TP Vinh triệu tập, tuy nhiên thời điểm trên Sơn không có mặt tại nơi cư trú.

Ngày 1/10, cơ quan điều tra Công an TP Vinh thực hiện lệnh bắt đối tượng để phục vụ công tác điều tra thì Sơn không hợp tác, chống đối lực lượng chức năng. Sau đó đối tượng thủ “hàng nóng” lên tầng 2 của căn nhà khóa trái cửa cố thủ.

Trên trang Facebook được cho là của nghi phạm Sơn vẫn đăng tải một số dòng trạng thái với lời lẽ thách thức lực lượng chức năng.

Hiện sau nhiều giờ liền đối tượng vẫn cố thủ trên tầng 2 của căn nhà bất chấp mọi nỗ lực của lực lượng chức năng. Tuyến đường Hồng Bàng vẫn đang được phong tỏa...

Cảnh sát phong tỏa tuyến đường. Ảnh Trí thức trẻ
Rất nhiều người dân bất chấp nguy hiểm đến hiện trường theo dõi. Ảnh Trí thức trẻ

Cơm hộp được gửi đến lực lượng chức năng tại hiện trường

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news