Tin mới

Hiện trường vụ em rể bất tỉnh cạnh xác chị vợ ở Đà Nẵng

Thứ năm, 12/01/2017, 10:33 (GMT+7)

Tại hiện trường vụ em rể bất tỉnh cạnh xác chị vợ ở Đà Nẵng, nhiều vết máu vương vãi khắp nền nhà.

Tại hiện trường vụ em rể bất tỉnh cạnh xác chị vợ ở Đà Nẵng, nhiều vết máu vương vãi khắp nền nhà.

Theo tin tức VTV đăng tải, vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra chiều ngày 11/1 tại phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng. Nạn nhân tử vong được xác định là chị Trần Thị Mỹ D. (38 tuổi, ngụ TP Nha Trang. Chị D. tử vong với nhiều vết đâm ở bụng và tay.[mecloud]zvCVsfEUqD[/mecloud]

Trong khi đó, em rể chị D. là anh Trần Tiến H. (30 tuổi, ngụ P.Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) được phát hiện nằm bất động trên nền nhà với nhiều vết cắt ở cổ tay. Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, do mâu thuẫn, anh H. đã sát hại chị dâu rồi tự sát.

Liên quan đến vụ việc, báo Pháp luật VN đăng tải, cách đây khoảng 1 tuần, chị D. từ Nha Trang ra Đà Nẵng chơi. Vào ngày 11/1, chị D. đến nhà em rể Huỳnh Dũng (36 tuổi, ngụ P.Hòa Khánh Nam) chơi.

Chiều cùng ngày, vợ chồng anh Dũng đi làm, trong nhà chỉ có con gái anh Dũng đang học cùng với cô giáo dạy kèm và chị D..

Vào khoảng 15h cùng ngày, anh H. (em rể chị D.) đến nhà anh Dũng chơi. Tại đây, chị D. và anh H. xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Anh H. đã dùng dao nhọn đâm chị D. nhiều nhát rồi tự tử. Phát hiện sự việc, con gái anh Dũng đã le hét cầu cứu.

Khi những hàng xóm chạy đến thì phát hiện chị D. và anh H. nằm gục dưới nền nhà bê bết máu. Chị D. được phát hiện đã tử vong, anh H. nguy kịch được người dân đưa đi cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news