Tin mới

Hiện trường vụ sập nhà 4 tầng ở Hà Nội, nhiều người bị vùi lấp

Thứ năm, 04/08/2016, 08:30 (GMT+7)

Tại hiện trường vụ sập nhà 4 tầng ở Hà Nội, nhiều người bị vùi lấp, hàng trăm chiến sĩ công an, dân quân tự vệ, lực lượng quân đội đang khẩn trương tham gia cứu hộ, giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt bên trong ngôi nhà.

Vụ sập nhà ở Hà Nội xảy ra vào khoảng 3h45 ngày 4/8, tại căn nhà cổ sổ 43 phố Cửa Bắc, Hà Nội. Vào thời điêm trên, khi những người trong nhà đang ngủ say thì ngôi nhà bất ngờ đổ sập. 4 người trong nhà thoát kịp, nhưng 4 người bị mắc kẹt.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, xử lý vụ việc, giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt.

Vụ

3g15 sáng 4-8, một căn nhà cổ ở số 43 phố Cửa Bắc, Hà Nội đổ sập khi những người trong nhà đang say ngủ. 4 người  thoát kịp, 4 người đang kẹt trong nhà.  PV Tuổi Trẻ đang tường thuật tại chỗ.

Ông Tô Hiến Tưởng, lực lượng Bộ tư lệnh thủ đô, cho biết vụ việc xảy ra lúc 3g15 sáng và ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng cứu hộ đã có mặt.

Hiện đang có hàng trăm chiến sĩ công an, dân quân tự vệ, lực lượng quân đội đang khẩn trương tham gia cứu hộ. 

Theo báo cáo ban đầu do lực lượng công an cung cấp đến 7g sáng 4-8 còn 4 người còn mắc kẹt bên trong ngôi nhà cổ.  

Căn nhà 4 tầng rộng gần 50 m2, là cửa hàng ăn uống ở phố Cửa Bắc, Hà Nội đổ sập trong đêm. Đến 8h05, đã cứu được 6 người, còn 2 người đang bị vùi lấp.Theo thông tin ban đầu, căn nhà 4 tầng rộng gần 50 m2 trên phố Cửa Bắc (Ba Đình, Hà Nội), đổ sập lúc 3h30 sáng 4/8. Đây là cửa hàng ăn uống, có 11 người ở bên trong. Đã cứu được 6 người, còn 2 người bị vùi lấp. 
Công an, Cảnh sát PCCC, các lực lượng quân  đội Hà Nội huy động nhiều phương tiện cùng gần 100 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường tìm kiếm người bị mắc kẹt. 

Viết chú thích ảnh ở đây. tuouttre
Viết chú thích ảnh ở đây. ảnh vne
Viết chú thích ảnh ở đây. zing
Viết chú thích ảnh ở đây. Ảnh tienphnong
Viết chú thích ảnh ở đây. tuoitre
Viết chú thích ảnh ở đây. zing
Viết chú thích ảnh ở đây. tienphong
Viết chú thích ảnh ở đây. vne
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news