Tin mới

Hiện trường vụ tài xế taxi tử vong tại cổng SVĐ Mỹ Đình

Thứ tư, 30/01/2019, 09:23 (GMT+7)

Theo lời kể của nhân chứng, tài xế taxi Nguyễn Văn Duy chạy đến trước cổng sân vận động Mỹ Đình thì bất ngờ nằm gục xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Theo lời kể của nhân chứng, tài xế taxi Nguyễn Văn Duy chạy đến trước cổng sân vận động Mỹ Đình thì bất ngờ nằm gục xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Tin tức từ Lao Động, VOV cho hay, khoảng 20h ngày 29/1, tại khu vực cổng phụ của SVĐ Mỹ Đình xảy ra vụ án mạng khiến một tài xế taxi tử vong do bị dao cứa vào cổ. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Duy (SN 1993, ở Đông Sơn, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) 

Theo lời kể của nhân chứng, tài xế Duy bị hai đối tượng dùng dao sắc cắt vào cổ. Chạy được khoảng 5m cách chỗ xe taxi thì nằm gục xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Được biết Nguyễn Văn Duy là tài xế cho hãng taxi Linh Anh, trên chiếc xe 4 chỗ có BKS là 30A-909.37. Được biết, anh Duy và hai nghi phạm có to tiếng với nhau trước đó. Ngay sau khi gây án, hai nghi can vội vã bỏ trốn và chạy băng sang bên kia đường, lẩn vào khu vực chợ hoa, một nhân chứng cho hay.

Nhận được tin báo, cơ quan công an quận Nam Từ Liêm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một số hình ảnh tại hiện trường vụ án:

Khu vực xảy ra sự việc ngay cổng sau sân Mỹ Đình ở đường Lê Quang Đạo. Ảnh VOV 

Tài xế Duy gục xuống đất và tử vong sau khi chạy khỏi chiếc taxi 5m. Ảnh VOV
Ảnh LĐO

Tài xế mở cửa chạy khỏi xe được 15 m rồi nằm bất động trên vũng máu. Ảnh VNE

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Ảnh LĐO

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news