Tin mới

Hiện tượng lạ: Nước chuyển màu xanh ở đường phố Hà Nội

Thứ ba, 22/09/2015, 10:23 (GMT+7)

Hiện tượng nước chuyển màu xanh trên đường phố Hà Nội sau trận mưa lớn kéo dài ở khu vực Tam Trinh, Hà Nội đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Hiện tượng nước chuyển màu xanh trên đường phố Hà Nội sau trận mưa lớn kéo dài ở khu vực Tam Trinh, Hà Nội đã khiến cư dân mạng xôn xao.

[mecloud]ZHyJVOlPVH[/mecloud]

Sáng ngày 22/9, thành viên mạng xã hội Ngọc Bảo đã chia sẻ những hình ảnh ghi lại dòng nước xanh như màu nước biển ở ngõ 87 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Theo anh Ngọc Bảo, đây là những hình ảnh chụp vào sáng ngày 22/9, gần nhà máy dệt Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nguyên nhân dòng nước chuyển màu bất thường được nhiều người dân cho rằng thủ phạm nghi vấn chính là nhà máy dệt 423.

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải, đã thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Rất nhiều thành viên tỏ ra lo ngại vì cách xử lý chất thải của nhà máy dệt, gây ô nhiễm nguồn nước.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều thành viên tỏ ra thích thú, khi chứng kiến hiện tượng lạ này. Thành viên Trần Quang Hưởng chia sẻ: "Cứ ngỡ bể bơi ở giữa phố"

 Mưa lớn khiến khu vực này bị ngập sâu

Dòng nước biến thành màu xanh bất thường

 Nhiều người lo ngại về cách xử lý nước thải của nhà máy dệt trong khu vực, chính là nguyên nhân khiến dòng nước chuyển màu xanh
 Hiện tượng lạ: Nước chuyển màu xanh ở đường phố Hà Nội. Ảnh Ngọc Bảo 

Chúng tôi sẽ liên hệ với các cơ quan liên quan để tìm hiểu sự việc.

H.Yen 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: màu xanh