Tin mới

Hiệu trưởng bị tố bắt hơn 40 học sinh lớp 6 đứng trong nhiều giờ

Thứ bảy, 07/04/2018, 19:14 (GMT+7)

Theo phản ánh của một nữ sinh lớp 6 tại trường THCS và THPT Trần Đề, em và 41 bạn khác bị thầy hiệu trưởng bắt đứng ngoài hành lang nhiều giờ liền vào ngày 3/4.

Theo phản ánh của một nữ sinh lớp 6 tại trường THCS và THPT Trần Đề, em và 41 bạn khác bị thầy hiệu trưởng bắt đứng ngoài hành lang nhiều giờ liền vào ngày 3/4.

Tin tức trên Tri Thức Trực Tuyếnbáo Một Thế Giới đăng tải, vào ngày 3/4, thầy hiệu trưởng đã phạt cả lớp 6A3 đứng trước hành lang trong nhiều giờ liền, từ tiết 2 cho đến tiết 4 vì một số bạn nam mất trật tự trong giờ Ngữ văn.

Hiệu trưởng trường THCS và THPT Trần Đề bị tố bắt học sinh đứng nhiều giờ liền - Ảnh: Internet

"Có một bạn mệt đến muốn xỉu. Em cũng mệt lắm vì bị thầy bắt đứng nhiều tiết liền. Về nhà, em bị bệnh và nghỉ học ngày hôm sau", nữ sinh trên kể.

Chiều hôm qua (6/4), trong buổi trao đổi với báo chí, ông Trần Quốc Thống, hiệu trưởng trường THCS và THPT Trần Đề cho biết nguyên nhân khiến ông phạt cả lớp đứng là do một số em học sinh trong lớp 6A3 thường xuyên mất trật tự, bị các thầy cô phản ánh.

"Sau khi làm việc với cô giáo, tôi có kêu cô ấy về lớp rồi quản lý, dạy các em. Cô giáo nghe không rõ nên không cho học sinh vào, các em đứng bên ngoài luôn. Tôi đinh ninh cô giáo đã kêu các em vô lớp nên về phòng làm việc. Một lúc sau y tế qua báo thì tôi cho xử lý", ông Thống nói.

Được biết một số em học sinh lớp 6A3 thường xuyên mất trật tự, bị các thầy cô giáo khác phàn nàn - Ảnh: Internet

“Lúc tôi xuống là tiết 2, hơn 8 giờ, các em đứng đó 9-10 giờ gì đó chứ không phải tới trưa”, ông Thống nói.

Theo ông Thống, lớp 6A3 từng được ông chấn chỉnh 2-3 lần vì các em gây ồn ào. Lớp này có vài em hoàn cảnh khó khăn, cha mẹ đi Bình Dương làm thuê nên người thân quản lý không tốt.

Trao đổi với Zing.vn tối 6/4, cô Nguyễn Thị Thúy Nhung - giáo viên chủ nhiệm lớp 6A3, trường THCS và THPT Trần Đề (huyện Trần Đề, Sóc Trăng) - lên tiếng về chuyện học sinh lớp mình bị thầy hiệu trưởng Trần Quốc Thống cho đứng ngoài hành lang nhiều tiết học.

Theo cô Nhung, giáo viên chủ nhiệm này yêu cầu các em về nhà nói với cha mẹ có "hiểu nhầm" nên mới xảy ra chuyện học sinh đứng lâu.

"Hôm đó tiết một, cô giáo dạy Ngữ văn cho kiểm tra, một số đứa nộp xong bài, gây ồn ào nên thầy hiệu trưởng cho các em đứng một chút. Cho các em đứng hết tiết Ngữ văn thôi, tụi nhỏ hiểu nhầm nên không dám vào lớp", cô Nhung nói.

Một nam sinh trong nhóm bị phạt cho biết do đứng lâu, em chỉ chóng mặt và nhờ bạn đứng gần dìu vào phòng y tế uống trà đường chứ không hề có chuyện bị ngất xỉu.

"Sự việc xảy ra, tôi không hay, khi đi làm ở xí nghiệp thủy sản về thì mới nghe Thuận kể lại. Con tôi bị chóng mặt mấy ngày nay, hôm nào cũng uống thuốc. Nghe con kể lại chuyện bị phạt như vậy, mình làm cha mẹ cũng thấy xót. Tôi khuyên con học phải chăm chỉ, không được đùa giỡn để không bị phạt vậy nữa", chị Nguyễn Thị Cấn, ở thị trấn Trần Đề, nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news