Tin mới

Hiệu trưởng ĐH Thành Tây, Tiến sĩ Đinh Ngọc Hiện: “Tôi bảo thằng…chỉ xuống Tổng biên tập báo ông đấy

Thứ ba, 08/03/2016, 10:14 (GMT+7)

Đó là nguyên văn câu trả lời của Tiến sĩ Hiện khi PV Người Đưa Tin rất nhã nhặn gọi điện đặt lịch đề nghị làm việc để tìm hiểu về những thông tin phản ánh, khiếu nại của người dân.

Đó là nguyên văn câu trả lời của Tiến sĩ Hiện khi PV Người Đưa Tin rất nhã nhặn gọi điện đặt lịch đề nghị làm việc để tìm hiểu về những thông tin phản ánh, khiếu nại của người dân.

Không những lôi đích danh một vị lãnh đạo cấp cao ra gọi là ... thằng để "trấn áp" phóng viên, ông Tiến sĩ - Hiệu trưởng còn tuôn ra một tràng thoá mạ và đe dọa báo chí sặc mùi ... lưu manh: "Các ông muốn tồn tại thì các ông hãy tránh xa ra ... Ông muốn vào thì tôi cũng thẳng tay chơi với các ông luôn. Bố mấy thằng ranh con, biến đi, nhá!"

Nhận được thông tin phản ánh của một số người dân về trạm trộn bê tông nằm trong khuôn viên trường Đại Học Thành Tây (phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội), nhóm phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin đã tới trường và tìm hiểu về vấn đề này.

Trạm trộn bê tông trong khuôn viên ĐH Thành Tây (Ảnh: Công Luân)

Khi đến trường đặt vấn đề với ông Trưởng phòng Hành chính của trường ĐH Thành Tây, chúng tôi nhận được câu trả lời: “Chúng tôi không có chức năng trả lời về vấn đề này, các anh liên hệ trực tiếp với thầy Hiệu trưởng để làm việc”.

Sau đó, liên hệ qua điện thoại với Tiến sĩ Đinh Ngọc Hiện - Hiệu trưởng nhà trường để đặt lịch xin làm việc, chúng tôi thật sự ngỡ ngàng choáng váng khi nhận được một cơn mưa những lời hăm dọa, chửi rủa kiểu đường chợ.

Thật khó tin khi đây là ngôn từ văng ra từ miệng ông Tiến sĩ - một người không những có học vị cao, đang công tác trong ngành giáo dục mà còn giữ trọng trách đứng đầu một cơ sở đào tạo Đại học có hàng ngàn sinh viên.

Ông Đinh Ngọc Hiện- HT trường ĐH Thành Tây. (Ảnh: Website trường)

Để rộng đường dư luận, Báo Người Đưa Tin xin đăng tải nguyên văn cuộc hội thoại mà chúng tôi ghi nhận được:

Ông Hiện: Alo

PV: Alo, cho hỏi đây có phải thầy Đinh Ngọc Hiện bên trường Đại Học Thành Tây không ạ?

Ông Hiện: Vầng, vầng, vầng…

PV: Giới thiệu với thầy là chúng em ở bên báo điện tử Người Đưa Tin ạ.

Ông Hiện: Có việc gì thế anh?

PV: Dạ thầy ơi chúng em nghe có chút phản ánh về công tác ở trường mình thì chúng em có thể gặp thầy để chúng em trao đổi một chút được không ạ?

Ông Hiện: Về cái gì?

PV: Về cái tình trạng xây dựng ở trường mình ý ạ.

Ông Hiện: Bây giờ thì thắc mắc cái gì, phản ánh cái gì?

PV: Vâng, bà con thì cũng thắc mắc về cái trạm trộn nằm trong…

Ông Hiện: Tôi nói với các ông nhá, ông nghe đây này. Rất nhiều báo đến đây, tôi cảnh báo các ông là các ông đừng chọc ngoáy, hiểu chưa? Chúng tôi làm là có pháp luật, không có thanh tra nó đi đến, xây dưng nó đi đến nó chém đầu chúng tôi, việc gì các ông phải chọc ngoáy, nhá? Mà tôi là thương binh đây này. Tôi nói cho ông biết, nhá, đã mấy báo đến đây định chọc rồi, trước tết, sau tết, đừng kiểu nói đểu nhá, rõ chưa? Ông có tin tôi bảo thằng … (ông Hiện gọi tên một vị lãnh đạo cấp cao-tg) nó chỉ xuống Tổng Biên Tập nhà ông đấy, rồi sẽ báo lên với tôi. Thôi…

PV: Dạ, chúng em chỉ muốn tìm hiểu thông tin một chút ấy mà.

Ông Hiện: Thôi, không vẽ ra nữa, muốn chọc ngoáy thì xuống Thành Tây, người ta làm chắc chắn một đống giấy, mẹ, không thì thanh tra, chánh tra các kiểu nó cắt cổ người ta làm không pháp luật, nhá!

PV: Dạ, tức là khu nhà mình...

Ông Hiện: Thôi tôi nói thẳng với các ông, các ông muốn tồn tại thì các ông hãy tránh xa ra, lấy cái điệu dạo đời, báo Đô Thị rồi là báo nọ báo kia bốn thứ báo rồi đây này!! Ông muốn vào thì tôi cũng thẳng tay chơi với các ông luôn. Bố mấy thằng ranh con, biến đi, nhá!

Để nghe âm thanh cuộc hội thoại, xin mời độc giả click vào audio dưới đây. (Do Tiến sĩ Hiện dùng ngôi nhân xưng khiếm nhã đối với một vị lãnh đạo cấp cao, Toà soạn đã lược bỏ đoạn này trong băng ghi âm - NĐT).[mecloud]uEX8rHLnBv[/mecloud]

Công Luân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news