Tin mới

Hiệu trưởng mua máy bay làm lớp học cho trẻ mẫu giáo

Thứ sáu, 11/03/2016, 14:40 (GMT+7)

Để có một lớp học độc đáo cho trẻ mẫu giáo, một hiệu trưởng đã bỏ tiền mua lại chiếc máy bay cũ và biến nó thành lớp học.

Để có một lớp học độc đáo cho trẻ mẫu giáo, một hiệu trưởng đã bỏ tiền mua lại chiếc máy bay cũ và biến nó thành lớp học.

Theo Amusing Planet, thầy hiệu trưởng của một ngôi trường ở thành phố Rustavi, Đông Nam Gruzia đã có một ý tưởng độc đáo khi bỏ tiền ra mua và cải tạo một chiếc máy bay cũ để biến thành lớp học cho trẻ mẫu giáo.

 

Từ một chiếc máy bay chở khách Yakolev-42 cũ kỹ, sau khi nâng cấp, sửa chữa lại, chiếc may bay đã trở thành một lớp học độc đáo được các bé mẫu giáo vô cùng thích thú.

Tại lớp học này, các bé không chỉ được học hỏi những kiến thức trong sách vở mà còn được phát huy trí tưởng tượng với hơn 1.500 nút bấm, các mặt đồng hồ và thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp từ cửa sổ máy bay.

 

Ban đầu, ông Chapidze rất hào hứng và thích thú với ý tưởng lớp học này vì nó tạo ra môi trường hoàn toàn khác biệt với các lớp học bình thường khác. Tuy nhiên, sau đó ông lại lo lắng vì sợ các bậc phụ huynh không thích kiểu lớp học mới lạ này.

Tuy nhiên, thành công lại nằm ngoài mong đợi khi các phụ huynh gửi đơn xin học về lớp học này ngày càng nhiều.

"Tôi rất vui vì con trai là một trong những học sinh đầu tiên được tham gia lớp học kiểu này. Môi trường học trong máy bay hẳn sẽ giúp cho trí tưởng tượng và sự hiểu biết về kỹ thuật của bọn trẻ được phát triển phong phú", một phụ huynh chia sẻ.

Lê Vy (Theo Amusing Planet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mấu giáo