Tin mới

Hiệu trưởng tự tổ chức thi cao học bị bãi miễn chức vụ

Thứ hai, 28/12/2015, 12:28 (GMT+7)

Hiệu trưởng trường ĐH dân lập Lương Thế Vinh (Nam Định) vừa phải nhận quyết định bãi miễn chức vụ vì tự ý tổ chức thi cao học.\n 

Hiệu trưởng trường ĐH dân lập Lương Thế Vinh (Nam Định) vừa phải nhận quyết định bãi miễn chức vụ vì tự ý tổ chức thi cao học.

Như thông tin từ Thanh niên, Dân trí, Hội đồng quản trị Trường ĐH dân lập Lương Thế Vinh (Nam Định) đã quyết định bãi miễn chức vụ Hiệu trưởng đối với ông Nguyễn Văn Hùng vì tổ chức thi cao học.

Ông Nguyễn Đức Huy, Chủ tịch HĐQT trường Lương Thế Vinh cho biết thông tin về kỳ thi cao học (Ảnh: Dân trí)

Theo quyết định, từ ngày 26/12, ông Hùng sẽ bàn giao nhiệm vụ công tác cho Hiệu phó là PGS-TS Lê Trần Lâm. Và ông Hùng cũng chấp nhận và tuẩn thủ theo quyết định của Hội đồng quản trị nhà trường.

Như thông tin trước đó, ông Hùng tự ý tổ chức kỳ thi Cao học cho gân 170  thí sinh từ TP Hồ Chí Minh và Bình Dương mà không thông qua hội đồng nhà trường. Cho đến lúc sát ngày thi các giáo viên trong trường mới nhận được thông tin này.

Đồng thời, trong năm 2015 ông Hùng cũng bị xếp loại đảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì lý do chỉ đạo yếu kém trong công tác chính quyền về tuyển sinh, để xảy ra nhiều đơn thư khiếu kiện.

Nói về kỳ thi cao học ông Trương Đức Huy, Chủ tịch HĐQT trường Lương Thế Vinh  cho biết: Sau khi xem xét, HĐQT trường Lương Thế Vinh vẫn quyết định tổ chức kỳ thi cao học này vào 2 ngày 26 và 27.12 vì toàn bộ số thí sinh đăng ký thi đã mất rất nhiều thời gian, công sức để ôn luyện, chuẩn bị.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news