Tin mới

Hình ảnh đầu tiên về bản đặc biệt Audi Q2 Edition #1

Thứ ba, 23/08/2016, 09:40 (GMT+7)

Audi chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Q2 Edition #1 với thiết kế mạnh mẽ hơn và nhiều lựa chọn động cơ.

Audi chính thức tung ra những hình ảnh đầu tiên của phiên bản Q2 Edition #1 với thiết kế mạnh mẽ hơn và nhiều lựa chọn động cơ.

Q2 là mẫu nhỏ nhất trong dòng xe SUV/crossover của Audi, nhưng không hoàn toàn là phiên bản thu nhỏ của chiếc Q3 hiện nay. Mẫu xe này ra đời với bên cạnh mục đích mở rộng phân khúc khách hàng còn kèm theo tham vọng tạo ra cá tính, mang lại nét mới mẻ cho dòng xe crossover của Audi. Để nhấn mạnh hơn vào ý đồ này, nửa năm sau khi chính thức ra mắt Q2, hãng xe Đức đã tung ra thêm phiên bản đặc biệt Edition #1.

 

Q2 Edition #1 được thiết kế với những đường nét gân guốc và vô cùng cứng cáp hơn hẳn. Màu xám đặc biệt mang tên Quantum Gray kết hợp với màu đen của cản và 2 bên rìa thân xe đi kèm với các chi tiết bằng titan trên lưới tản nhiệt cũng như các chi tiết nẹp dưới cản trước tạo ra vẻ cứng cáp và "dữ" hơn. Thiết kế thân xe cũng như khung xe hoàn toàn mới, gương chiếu hậu cũng được thiết kế mới với hình dáng bắt mắt hơn và tạo điểm nhấn cho chiếc xe khi được sơn màu đen.

 

Bánh xe Q2 Edition #1 cũng là loại mới hoàn toàn với kích thước 19 inch làm từ hợp kim nhôm-titan cao cấp 5 chấu đi kèm lốp thể thao Metzeler và hệ thống phanh đĩa thép ABS tiêu chuẩn của hãng.

 
 

Mặc dù hình ảnh bên trong nội thất chưa được Audi công bố nhưng hãng cũng tiết lộ Q2 Edition #1 sẽ được trang bị ghế ngồi thể thao có thể điều chỉnh, vô-lăng tích hợp đa chức năng, màn hình trung tâm kích thước lớn với đầy đủ tiện ích, hệ thống đèn LED tự điều chỉnh với tình trạng ánh sáng môi trường xung quanh, trần xe bọc da màu xám cùng với các chi tiết bọc bằng da và vải phối trong 2 màu đen và nâu kem.

Audi chưa lên tiếng thông báo về mức giá của phiên bản này, hãng chỉ tiết lộ sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng vào tháng 9 tới đây.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news