Tin mới

Hình ảnh đẹp: Cụ ông vô gia cư bỏ tiền lẻ vào thùng quyên góp ủng hộ người nghèo ở chợ Đồng Xuân

Thứ tư, 09/05/2018, 15:35 (GMT+7)

Người tình cờ chụp được bức ảnh này cho biết, thùng tiền quyên góp và ủng hộ người nghèo này được đặt ở chân cầu thang đi từ tầng 1 lên tầng 2 của chợ Đồng Xuân, Hà Nội.

Người tình cờ chụp được bức ảnh này cho biết, thùng tiền quyên góp và ủng hộ người nghèo này được đặt ở chân cầu thang đi từ tầng 1 lên tầng 2 của chợ Đồng Xuân, Hà Nội.

Với nhiều bạn, từ thiện là việc chỉ dành riêng cho những người "nhà có điều kiện". Tuy nhiên, trên thực tế có khá nhiều bạn trẻ đã làm Từ thiện bằng những cách rất đơn giản và rất riêng của mình. Chỉ cần một lần nhìn ăn, nhịn mua sắm, họ có thể đem lại cho những người kém may mắn một niềm hạnh phúc nho nhỏ, một nụ cười trên môi. Thế nhưng, bạn có tin không? Một người vô gia cư lại đem những đồng tiền lẻ cuối cùng của mình để bỏ vào hòm quyên góp cho người kém may mắn hơn mình.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ hình ảnh một người vô gia cư đang bỏ tiền lẻ vào hòm quyên góp cho hộ nghèo ở chợ Đồng Xuân khiến nhiều người bất ngờ và nể phục. 

Hình ảnh đẹp: Cụ ông vô gia cư bỏ tiền lẻ vào thùng quyên góp ủng hộ người nghèo ở chợ Đồng Xuân - Ảnh 1.

Ảnh: Nguyễn Tiến Đức

Liên hệ với anh Nguyễn Tiến Đức, người tình cờ chụp được bức ảnh này cho biết, thùng tiền quyên góp ủng hộ người nghèo này được đặt ở chân cầu thang đi từ tầng 1 lên tầng 2 của chợ Đồng Xuân, Hà Nội. Hôm đó khi đang đi xuống cầu thang tầng 1, anh nhìn thấy cụ ông vô gia cư này đang bỏ những đồng tiền lẻ vào thùng từ thiện nên lấy điện thoại chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. 

Sau khi được chia sẻ, bức ảnh đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook và nhận được hàng nghìn like cũng như chia sẻ. Đa phần mọi người đều cảm thẩy xúc động với hình ảnh đầy tính nhân văn này.

Theo Hoàng Tuân/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news