Tin mới

Hình ảnh đẹp đêm Trung thu: CSGT phát áo mưa miễn phí cho người dân

Thứ năm, 05/10/2017, 14:13 (GMT+7)

Vào đêm Trung thu (4/10) cơn mưa lớn bất ngờ đổ xuống Sài Gòn. Trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều mức ảnh 2 chiến sĩ CSGT đứng phát áo mưa miễn phí cho các xe qua lại khu vực hầm Thủ Thiêm.

Vào đêm Trung thu (4/10) cơn mưa lớn bất ngờ đổ xuống Sài Gòn. Trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều mức ảnh 2 chiến sĩ CSGT đứng phát áo mưa miễn phí cho các xe qua lại khu vực hầm Thủ Thiêm.

Tối qua 4/10, trời Sài Gòn bất ngờ đổ mưa lớn khi mọi người đang rộn ràng hòa chung không khí đêm Trung thu. Nhiều người đi đường đã không kịp chuẩn bị áo mưa nên đã bị ướt. Lúc này, tại hầm Thủ Thiêm xuất hiện 2 CSGT đi phát áo mưa miễn phí cho mọi người.

Cảnh sát giao thông đã đứng phát áo mưa miễn phí cho các phương tiện lưu thông qua khu vực này 

Hành động đẹp của 2 chiến sĩ CSGT đã lấy được tình cảm của rất nhiều người dân. Nhiều người đi qua đã chụp ảnh lại và đưa lên mạng xã hội ca ngợi hành động đẹp trong đêm Trung thu của 2 chiến sĩ này.

Hình ảnh đẹp này được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi

"Chiếc áo mưa không đáng giá nhiều tiền nhưng tấm lòng của các anh thực sự đáng trân trọng. Thật may mắn vì nhiều người cũng quên không đem theo áo mưa", H.N chia sẻ.

"Đêm Trung thu và những hình ảnh thật ấm lòng. Các chiến sĩ vẫn miệt mài làm nhiệm vụ và trên hết là lo lắng cho nhiều người dân, cảm ơn các anh!", N.A nói.

Theo xác nhận của Trung tá Nguyễn Văn Bình - Đội trưởng Đội Tham mưu (thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an TP. HCM) thì hai chiến sĩ CSGT đứng phát áo mưa như trong bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội là thành viên của Đội CSGT Bến Thành.

Đây được xem là một món quà trung thu muộn đầy ý nghĩa cho người dân

Theo Trung tá Bình, CSGT phát áo mưa trong hầm Thủ Thiêm là tạo điều kiện cho người tham gia giao thông khi mưa gió, để người dân không phải trú dưới cầu vượt hay đường hầm dễ gây ùn tắc. Khi phát áo mưa, CSGT cũng đồng thời điều tiết giao thông và nhắc nhở các phương tiện di chuyển nếu họ cố tình nán lại trong hầm.

Cách đây không lâu, hình ảnh một chiến sĩ CSGT giúp dân đẩy xe giữa trưa nắng hay đưa một cụ già đi lạc về nhà mình chăm sóc đã khiến dư luận xôn xao một thời gian dài.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news