Tin mới

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn xe khách lao xuống vực sâu, tài xế chết tại chỗ, người bị thương nằm la liệt

Thứ năm, 01/03/2018, 10:47 (GMT+7)

Sau vụ tai nạn xe khách 45 chỗ lao xuống vực vào rạng sáng nay tại khu vực đèo Lò Xo, các lực lượng chức năng đang tiến hành rà soát thông tin để báo về gia đình các nạn nhân.

Sau vụ tai nạn xe khách 45 chỗ lao xuống vực vào rạng sáng nay tại khu vực đèo Lò Xo, các lực lượng chức năng đang tiến hành rà soát thông tin để báo về gia đình các nạn nhân.

Theo tin tức trên Dân TríTiền Phong đăng tải, sáng 1/3, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum Nguyễn Văn Hòa cùng các sở, ngành đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum thăm hỏi, động viên những người bị thương trong vụ tai nạn xảy ra vào 3h sáng cùng ngày.

Chiếc xe lao xuống vực sâu 100 mét. Ảnh: Tiền Phong

Sau vụ tai nạn Ban An toàn giao thông tỉnh Kon Tum hỗ trợ người chết 2 triệu đồng, mỗi người bị thương 1 triệu đồng. Ông Đào Duy Khánh - Giám đốc Sở Y tế Kon Tum, cho biết: Sau khi nhận được tin báo vụ tai nạn, đơn vị đã chỉ đạo ngành y tế điều động 9 xe cấp cứu cùng đội ngũ y bác sĩ để tham gia cứu chữa.

Chia sẻ trên Dân Trí,Đại tá Lê Đình Toàn - Trưởng phòng CSGT, Công an tỉnh Kon Tum cho biết chiếc xe bị lật rơi xuống vực khi đang lưu thông tại vị trí rất nguy hiểm trên đèo Lò Xo. Khu vực xảy ra lật xe này trước đây từng xảy vụ Tai nạn giao thông thảm khốc khiến nhiều người chết.

Theo thống kê ban đầu, vụ tai nạn làm 1 người chết, 18 hành khách bị các đa chấn thương và 1 người bị thương nhẹ. Có 15 người bị thương trong vụ tai nạn đã được đưa về điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, trong đó có 9 ca bị chấn thương rất phức tạp. Những trường hợp nhẹ đang được theo dõi tại Trung tâm y tế Đắk Glei.

Toàn cảnh vụ tai nạn:

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiền Phong

Công tác cứu hộ cứu nạn được khẩn trương tiến hành trong đêm. Ảnh: Dân Trí

Nạn nhân được cứu ra khỏi xe, nằm dọc trên QL14. Ảnh: Thanh Niên

Thông tin ban đầu có một người chết và nhiều người bị thương được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Dân Trí

Toàn bộ 20 người trên xe thương vong. Ảnh: Dân Trí

Giải cứu các nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

Lực lượng chức năng tích cực cứu chữa các bệnh nhân. Ảnh: Người Lao Động

Bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum. Ảnh: Thanh Niên

Ông Nguyễn Văn Hòa thăm - Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum trao quà cho nạn nhân. Ảnh: Thanh Niên

Trước đó như đã đưa tin, khoảng 2h30 cùng ngày, xe khách mang biển số 90B-005.32 của nhà xe Hương Giang (tỉnh Hưng Yên) chạy từ Hưng Yên vào tỉnh Gia Lai.

Khi xe đi đến khu vực đèo Lò Xo, trên đường Hồ Chí Minh (địa bàn huyện Đắc Glei, tỉnh Kon Tum) thì lao xuống vực khiến 1 người chết, 19 nạn nhân bị thương (9 người bị thương nặng, 10 bị thương nhẹ). 

Người tử vong được xác định là Vũ Văn Huy (34 tuổi, quê Bình Lục, Hà Nam) - lái xe khách.

Các nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Kon Tum.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news