Tin mới

Hình ảnh từ buổi đầu tiên tập Táo quân 2018

Thứ sáu, 12/01/2018, 11:42 (GMT+7)

Tối 11/1, các nghệ sĩ bắt đầu buổi tập đầu tiên chương trình Táo quân 2018.

Tối 11/1, các nghệ sĩ bắt đầu buổi tập đầu tiên chương trình Táo quân 2018.

Theo VietNamNet, năm nay nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng, Chiến Thắng sẽ quay trở lại chương trình Táo quân.

NSƯT Minh Vượng gắn bó với Táo quân tới 3 mùa liên tiếp. Năm 2006, nữ nghệ sĩ được mời đóng vai Táo Kinh tế và đến năm 2007 lại được mời vào vai Táo Cơ chế.

Các nghệ sĩ tham gia buổi tập đầu tiên của Táo quân 2018. Ảnh: VietNamNet

Từ năm 2009, nghệ sĩ Minh Vượng không tham gia Táo Quân nữa vì lí do sức khoẻ. Năm nay, sự quay lại của nghệ sĩ Minh Vượng khiến nhiều khán giả háo hức.

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Chiến Thắng cũng được mời vào Táo quân năm nay. Tuy nhiên, lịch tập như nào anh chưa được rõ. "Cũng có thông tin vậy nhưng tôi chưa được thông báo lịch tập, với lại năm nay nhiều nghệ sĩ cũ được mời vào lại vì Táo quân kỷ niệm 15 năm. Tôi nghĩ rằng vai của tôi chắc cũng chỉ quần chúng nên không phải tập mấy", nghệ sĩ Chiến Thắng chia sẻ.

Theo Dân trí, trước đó, một đoạn clip được cho là buổi tập đầu tiên của Táo Quân với sự tham gia của nghệ sĩ Công Lý, Quang Thắng, Xuân Bắc, Vân Dung… được rò rỉ trên mạng.

Đoạn clip này ngay sau khi xuất hiện đã khiến Cộng đồng mạng hết sức xôn xao và bình luận râm ran, dự đoán những sự kiện sẽ xuất hiện trong Táo quân 2018.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu đây chỉ là một đoạn clip vui đùa của dàn diễn viên tham gia Táo Quân. Theo đó, các nghệ sĩ đang nỗ lực tập luyện cho buổi ghi hình gala Cười 2018 diễn ra vào tối 9/1 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt - Xô Hà Nội.

Và phút ngẫu hứng này là nhằm để thăm dò xem khán giả còn mặn mà với Táo Quân hay không và họ sẽ suy nghĩ gì khi những vấn đề nóng hổi được đưa vào Táo Quân.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news