Tin mới

HLV của đội bóng Thái có thể sẽ bị xử phạt dù vẫn ở trong hang

Thứ ba, 03/07/2018, 20:54 (GMT+7)

Dẫn đội bóng nhí vào trong hang khi chưa có sự đồng thuận của các phụ huynh, huấn luyện viên đội bóng thiếu niên Thái Lan có thể sẽ bị xử phạt.

Dẫn đội bóng nhí vào trong hang khi chưa có sự đồng thuận của các phụ huynh, huấn luyện viên đội bóng thiếu niên Thái Lan có thể sẽ bị xử phạt.

Trang Sky News đưa tin, cảnh sát Thái Lan cho biết họ đang xem xét xử phạt huấn luyện viên 25 tuổi vì đã dẫn 12 cậu bé vào hang Tham Luang Nang Non hôm 23/6, khiến cả đội bị mắc kẹt và phải sống trong tình trạng thiếu ánh sáng cũng như thực phẩm suốt 10 ngày.

Dù đội bóng đã được tìm thấy an toàn vào đêm 2/7, quá trình đưa 13 người ra khỏi hệ thống hang động sẽ tốn nhiều thời gian và công sức, thậm chí có thể là một trải nghiệm "kinh khủng" cho các cậu bé.

Đã tìm thấy 12 em nhỏ thuộc một đội bóng và huấn luyện viên của họ. Ảnh: CNN

Lực lượng cứu hộ và người bị nạn có thể phải chờ đợi vài tuần hoặc vài tháng cho nước trong hang rút bớt. Trong khi đó, mối nguy hiểm của việc đưa đội bóng lặn ra là cực lớn do dòng nước đầy bùn khiến tầm nhìn gần như bằng không.

Được biết, vào lúc 23h tối 2/7 đã tìm thấy 12 em nhỏ thuộc một đội bóng và huấn luyện viên của họ, 13 người này bị mắc kẹt suốt 9 ngày trong hang động thuộc tỉnh Chiang Rai, phía Bắc nước này.

Sau suốt 9 ngày nỗ lực tìm kiếm với sự tham gia của hơn 1000 người, đêm 2/7, các thành viên của đội thợ lặn Thái Lan đã tới được vị trí của 13 người bị mắc kẹt suốt 9 ngày qua tại hang động Tham Luang thuộc tỉnh Chiang Rai của Thái Lan.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news