Tin mới

HLV đội đua thuyền Đức tử nạn tại Olympic 2016

Thứ ba, 16/08/2016, 10:22 (GMT+7)

HLV đội đua thuyền của Đức Stefan Henze đã qua đời trong quá trình tham dự Olympic 2016 khi ông gặp tại nạn giao thông tại Brazil.

HLV đội đua thuyền của Đức Stefan Henze đã qua đời trong quá trình tham dự Olympic 2016 khi ông gặp tại nạn giao thông tại Brazil.

Chiếc taxi chở  HLV đội đua thuyền của Đức Stefan Henze đã húc phải một hàng rào bê tông trên đường trở lại làng Olympic, tai nạn khiến Stefan Henze dính chấn thương nặng ở đầu và ông đã không thể qua khỏi cơn nguy kịch.

 Stefan Henze (phải) thiệt mạng tại Brazil

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Chủ tịch Ủy ban Olympic Đức Alfons Hoermann bày tỏ sự tiếc thương đối với HLV xấu số người Đức. “Chúng tôi xin gửi tới những người thân yêu của Stefan lời chia buồn sâu sắc nhất. Thực sự là rất buồn. Không lời nào diễn ra được những gì chúng tôi cảm thấy sau mất mát to lớn này.  

IOC đã mất đi một nhân vật thể thao đúng nghĩa của mình. Chúng tôi xin gửi lới chia buồn tới gia đình, bạn bè của Stefan và toàn thể thành viên đội Olympic Đức”, Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Thomas Bach bày tỏ.

Tập thể lãnh đạo và VĐV Olympic của Đức dự kiến sẽ tổ chức lễ tưởng niệm Henze ở làng Olympic vào hôm nay (16/8). 

Stefan Henze (35 tuổi), HLV đội tuyển kayak nữ Đức đang tranh tài tại Olympic 2016. Stefan Henze từng giành HCB canoeing tại Olympic Athens  2004. Anh đến Olympic Rio 2016 với tư cách mới: HLV đội kayak nữ. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news