Tin mới

HLV đội tuyển Nga nói gì sau chiến thắng vùi dập Saudi Arabia?

Thứ sáu, 15/06/2018, 08:39 (GMT+7)

Theo HLV Juan Antonio Pizzi của Saudi Arabia, lối đá của Nga không có gì đặc biệt và đội bóng của ông thua vì chơi dưới sức.

Theo HLV Juan Antonio Pizzi của Saudi Arabia, lối đá của Nga không có gì đặc biệt và đội bóng của ông thua vì chơi dưới sức.

Đội tuyển Nga có có sự khởi đầu như mơ khi dễ dàng đánh bại Saudi Arabia bằng chiến thắng hủy diệt 5-0 trong ngày khai mạc World Cup 2018.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Stanislav Cherchesov cho rằng đây mới chỉ là khởi đầu bởi phía trước Nga sẽ còn phải chạm trán với hai đội bóng mạnh hơn là Ai Cập và Uruguay.

Ngay ở phút 12, Yuri Gazinskiy đã ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà. Đến phút 43, cầu thủ vào sân thay người Denis Cheryshev nhân đôi cách biệt cho Nga. Bước sang hiệp 2, Nga có thêm 3 bàn thắng nữa ở 20 phút cuối trận.

Huấn luyện viên Stanislav Cherchesov của tuyển Nga. (Nguồn: skysports)

Huấn luyện viên Stanislav Cherchesov của tuyển Nga. (Nguồn: skysports)

Theo HLV Juan Antonio Pizzi của Saudi Arabia, lối đá của Nga không có gì đặc biệt và đội bóng của ông thua vì chơi dưới sức. Trong buổi họp báo sau trận đấu, ông Juan Antonio Pizzi nói: “Đây là một trận đấu khó khăn, chúng tôi đã thua đậm một cách bất ngờ. Đội bóng của tôi chơi có vẻ không đạt yêu cầu”.

“Tuy vậy, tôi không nghĩ Nga đã làm bất cứ điều gì khiến chúng tôi ngạc nhiên. Họ không có gì đặc biệt. Tôi nghĩ màn trình diễn dưới phong độ của toàn đội là lý do chính khiến Saudi Arabia thất bại”.

“Sau thất bại này, chúng tôi phải thay đổi chiến lược. Đầu tiên, chúng tôi phải quên kết quả này ngay lập tức và tập trung vào trận đấu tiếp theo. Tôi vẫn có rất nhiều niềm tin vào các cầu thủ Saudi Arabia”.

Vị huấn luyện viên này cũng cho rằng Saudi Arabia cần phải quên đi thất bại ngày hôm nay để nghĩ về trận tiếp theo.

Theo lịch thi đấu, ở lượt trận thứ 2 (ngày 20/6), đội tuyển Nga sẽ chạm trán Ai Cập, trong khi Saudi Arabia sẽ phải bước vào trận cầu mang tính “sinh tử” với Uruguay.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news