Tin mới

HLV Hữu Thắng chê hàng thủ và khen Công Vinh sau trận thắng Hồng Kông

Thứ sáu, 03/06/2016, 20:20 (GMT+7)

HLV Nguyễn Hữu Thắng không thể hài lòng về hàng thủ hôm nay khi mắc sai lầm để cho ĐT Hồng Kông ghi được 2 bàn thắng trong trận mở màn Aya Bank Cup 2016.

HLV Nguyễn Hữu Thắng không thể hài lòng về hàng thủ hôm nay khi mắc sai lầm để cho ĐT Hồng Kông ghi được 2 bàn thắng trong trận mở màn Aya Bank Cup 2016. 

[mecloud]CcPyCMyoPm[/mecloud]


Công Vinh lập cú đúp nhưng cũng phải nhờ đến loạt sút 11 mét may rủi thì ĐTVN mới đánh bại được Hồng Kông qua đó giành vé vào chơi trận chung kết Aya bank Cup 2016. HLV Hữu Thắng hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò nhưng chê hàng thủ đã thi đấu không thực sự tốt. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Cảm ơn tất cả mọi người về chiến thắng ngày hôm nay. Thời tiết ảnh hưởng lớn đến thể lực của các cầu thủ. Hai đội cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn, đạt 8/10 điểm. Hồng Kông có những lúc gây nhiều khó khăn cho chúng tôi, nhưng cuối cùng chúng tôi đã giành chiến thắng”.

HLV Hữu Thắng hài lòng về tinh thần của các học trò (ảnh Tuân Phạm)

Nói về 2 bàn thua ở trận đấu với Hồng Kông, nhà cầm quân xứ Nghệ cho biết: “Hàng phòng ngự của ĐTVN hôm nay đã mắc những lỗi không nên có, đặc biệt ở cả hai tình huống giúp Hồng Kông có bàn thắng. Ngoài việc đối phương có kỹ thuật tốt thì những pha bóng này đều có lỗi của những cầu thủ đội Việt Nam”.

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng cũng đặc biệt khen ngợi Công Vinh (tác giả của 2 bàn thắng của ĐTVN ở trận đấu này). "Bản thân tôi không nói ra thì chắc ai cũng đã biết cầu thủ nào trong đội hình Việt Nam chơi xuất sắc nhất ngày hôm nay. Công Vinh đã ghi được 2 bàn thắng và cậu ấy luôn chứng tỏ được vai trò thủ lĩnh trong màu áo đội tuyển Việt Nam", Hữu Thắng chia sẻ. 

[mecloud]ig8wzp4HSj[/mecloud]


Trong khi đó, HLV Kim Pan Gon của Hồng Kông vẫn hài lòng về các học trò dù thua trận: “Thời tiết nóng quá, độ ẩm cao khiến các cầu thủ của tôi tỏ ra mệt mỏi. Một trận đấu hết sức khó khăn nhưng các cầu thủ đã thi đấu với tinh thần tuyệt vời để dẫn bàn và có bàn gỡ 2-2 khi bị vượt lên dẫn trước. Vào loạt luân lưu may rủi không nói trước được điều gì. Chúng tôi đã chơi hết sức mình rồi, thật khó để nói đội nào thực sự mạnh hơn.  Mỗi đội có điểm mạnh, yếu khác nhau”.

Với chiến thắng này, ĐT Việt Nam sẽ đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa chủ nhà Myanmar vs Singpore ở trận chung kết. Ngược lại, đội thua sẽ đối đầu với Hồng Kông ở trận tranh hạng ba. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news